Người hâm mộ Al Nassr công khai đứng về phía Cristiano Ronaldo

Trong phiên chợ mùa Đông vừa rồi, Al Nassr có sự bổ sung chất lượng bằng bản hợp đồng thế kỷ với siêu sao của Cristiano Ronaldo. Cập bến đội bóng thuộc giải đấu VĐQG Ả Rập Xê Út, CR7 được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng đạt được những thành công trong tương lai. 

Ronaldo có màn trình diễn không mấy ấn tượng 

Tuy nhiên, màn trình diễn của Ronaldo trong màu áo của đội bóng mới lại không mấy thuyết phục khi sau 2 trận đấu chính thức đầu tiên, Ronaldo chưa thể nổ súng lớn. 

Ronaldo mang một áp lực rất lớn 

Những áp lực đặt lên vai CR7 ngày một lớn hơn. Cuối cùng sau trận đấu ngày hôm qua giữa CLB Al Nassr và Al Fateh, Ronaldo có bàn thắng cho riêng mình. Pha lập công trên chấm 11 mét của Ronaldo đã giúp CLB  giữ lại 1 điểm đầy quý giá giữ vị trí số 1 trên BXH Saudi Pro League. 

Các CĐV Al Nassr sau trận đấu có động thái ủng hộ Ronaldo đồng thời chỉ trích HLV Rudi Garcia vì đã không kiên nhẫn với CR7. Cụ thể, sau trận đấu với Al Ittihad vào tuần trước ở Siêu cúp Ả Rập Xê Út, đã thua với tỷ số 1-3 và Ronaldo bị HLV Rudi Garcia chỉ trích: 

“Một trong điều làm thay đổi cục diện trận đấu là cơ hội bỏ lỡ của Ronaldo trong hiệp một. Một vài tình huống cơ hội đã mở ra, lẽ ra trong vòng cấm phải có sự hiện diện của cậu ấy, nhưng điều đó lại không xảy ra.”

Theo tờ Mirror, giữa Ronaldo và HLV Rudi Garcia đang tồn tại bất đồng và điều này gây ảnh hưởng lớn tới Al Nassr. Dù vậy, CĐV của đội bóng này ủng hộ tuyệt đối Ronaldo bằng cách chỉ trích HLV Garica. 

Ronaldo mang một áp lực rất lớn 
Ronaldo mang một áp lực rất lớn

Người hâm mộ chỉ trích HLV Rudi Garcia

“Ông ta không làm gì cả, Talisca đã cứu ông ta trong tất cả trận đấu, nhưng bây giờ cậu ấy bị thẻ đỏ. Hãy xem Rudi Garcia tự cứu mình như thế nào nếu không có Talisca trong trận đấu tiếp theo.”

“Thưa huấn luyện viên, trình độ đội bóng đã tiếp tục xuống dốc, rõ ràng là các cầu thủ phải chịu áp lực rất lớn. Tất cả chúng ta đều thấy rõ điều đó khi các cầu thủ chuyền bóng cho nhau. Ông cần phải làm gì đó với điều này đang xảy ra.”

“Chúng tôi phải chịu đựng nhiều với ông! Không có giải pháp! Không có bản sắc! Không có cá tính! Ronaldo không phải vấn đề, mà vấn đề nằm chính ở ông đấy.”

Ở trận đấu tiếp theo, Al Nassr đụng độ Al Wehda đội bóng đang xếp thứ 12 trên BXH Pro League. Đây là cơ hội tốt để Al Nassr giành 3 điểm, qua đó duy trì cuộc đua vô địch.

Người hâm mộ chỉ trích HLV Rudi Garcia
Người hâm mộ chỉ trích HLV Rudi Garcia

Sau bàn thắng Ronaldo đã nói gì? 

Siêu sao Cristiano Ronaldo thông điệp trên tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Twitter, chia sẻ về niềm hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên cho CLB Al Nassr, nhưng anh thừa nhận sự khó khăn.

Ronaldo chia sẻ niềm vui chiến thắng trên trang cá nhân 

Theo tờ Marca: “Cristiano Ronaldo phải chịu áp lực lớn sau chỉ trích ở các màn ra mắt trước đó không thành công và chưa có một bàn thắng. Tuy nhiên, siêu sao này thể hiện sự thay đổi đáng kể trong trận thứ 3 với CLB Al-Nassr và có chiều hướng cải thiện với nhiều triển vọng.

Bàn thắng của Cristiano Ronaldo ghi từ chấm phạt đền phút 90+3 có thể là bước ngoặt để siêu sao tìm lại sự tự tin và sẽ ghi bàn nhiều hơn”, tờ báo của Tây Ban Nha đã đánh giá thêm.

Trên tài khoản cá nhân, Cristiano Ronaldo đã viết: “Thật hạnh phúc khi tôi ghi bàn thắng đầu tiên tại giải vô địch tại quốc gia Ả Rập Xê Út và nỗ lực tuyệt vời của cả đội để giành trận hòa quan trọng trong một trận đấu rất khó khăn!”.

Thừa nhận sự khó khăn, cũng cho thấy Cristiano Ronaldo bắt đầu cảm nhận được việc không hề dễ khi thi đấu tại Ả Rập Xê Út. Ở trận hòa đối thủ Al-Fateh, siêu sao Bồ Đào Nha bị đối thủ theo kèm rất chặt khiến anh nổi nóng phản ứng và nhận thẻ vàng ở cuối hiệp 2. 

Ronaldo chia sẻ niềm vui chiến thắng trên trang cá nhân 
Ronaldo chia sẻ niềm vui chiến thắng trên trang cá nhân

Ronaldo bị tố tranh đá phạt đền với đồng đội 

Anderson Talisca đã cầm bóng và đứng sẵn ở chấm 11m, trong khi đó Cristiano Ronaldo lùi ra ngoài vạch 16,5 m. Tuy nhiên, một lúc sau CR7 lại bước vào vùng cấm, lấy trái bóng từ tay của đồng đội người Brazil để thực hiện quả penalty.

“Rõ ràng Talisca định thực hiện quả phạt đền nhưng lại bị Ronaldo lấy mất bóng”, một CĐV đã nhận xét. Đồng quan điểm, người thứ 2 đã cho biết: “Talisca mới là người được giao nhiệm vụ để đá phạt đền cho Al Nassr. Anh ấy đã ghi 2 bàn từ chấm 11 m vào lưới Al Raed cuối năm ngoái”.

Sau 3 lần đá chính trên mọi đấu trường, Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr. Pha lập công của CR7 giúp đội khách tránh khỏi thua, đồng thời đòi lại ngôi đầu bảng từ tay của Al Shabab. 2 CLB đang cùng 34 điểm nhưng Al Nassr xếp trên do có hiệu số tốt hơn.

Ronaldo bị tố tranh đá phạt đền với đồng đội 
Ronaldo bị tố tranh đá phạt đền với đồng đội

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy Ronaldo đang dần tỏa sáng trong CLB Al Nassr. Anh đã ghi được bàn thắng sau thời gian dài mà người hâm mộ kỳ vọng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button