Nguyên tắc khắt khe trong đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn yêu cầu khách mời không đăng ảnh đám cưới lên mạng xã hội trước khi cô dâu chú rể đăng bức ảnh đầu tiên.

Em chồng Tăng Thanh Hà là Phillip Nguyễn có chuyện tình đẹp với người mẫu Linh Rin. Cả hai khiến người hâm mộ ghen tị khi có màn cầu hôn lãng mạn vào 1 năm trước. Mới đây cặp đôi đã hứa hẹn sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 03/2023. Đám cưới sẽ được tổ chức tại Philippines, quê ngoại của chú rể. Và cặp đôi “trai tài gái sắc” cũng tiết lộ quy tắc nghiêm ngặt trong đám cưới sắp tới.

Có thể bạn chưa biết:

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Bức ảnh cưới hiếm hoi được cựu người mẫu đăng tải

Yêu cầu khắt khe trong “siêu đám cưới” của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Trên trang cá nhân, Linh Rin đăng tải khoảnh khắc đáng nhớ trong đám hỏi được cô và bạn thân thực hiện. Cô nàng xinh đẹp hệt một nàng công chúa trong chiếc váy cưới đơn sắc, lịch thiệp. Dù không hề thấy được trọn vẹn mẫu váy nàng dâu hào môn mặc nhưng qua góc máy có thể đoán được chiếc váy rất đẹp và có giá không hề rẻ.

 

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Cô dâu e ấp bên chiếc váy cưới xinh đẹp

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Chiếc váy cưới được thiết kế tinh xảo

Kể từ lúc thông tin nên duyên, hôn lễ của cặp đôi đang được nhận định là “siêu đám cưới” bởi chú rể chính là con trai của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Trong khi đó, Linh Rin cũng là gương mặt nổi tiếng trong Vbiz.

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Cả hai đã có thời gian dài bên nhau, nay quyết định về chung một nhà

Chính vì thế lực thuộc hàng hàng đẳng cấp nên yêu cầu ở tiệc cưới cũng yêu cầu rất gắt gao. Trên bức thiệp Linh Rin chia sẻ, quy tắc là khách mời không được chia sẻ hình ảnh của cô dâu, chú rể trong đám cưới.

Linh Rin và Phillip Nguyễn

 

Chiếc thiệp cưới ghi rõ yêu cầu khắt khe khi đến dự

Chúng tôi yêu cầu khách mời không đăng ảnh của cô dâu chú rể lên các phương tiện truyền thông cho đến khi chúng tôi post bức ảnh đầu tiên“. Có thể thấy, đây chính là một mong muốn không chỉ riêng Linh Rin và Phillip Nguyễn đòi hỏi mà cũng rất nhiều sao Việt khác cũng từng yêu cầu. 

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Hôn lễ được tổ chức ở Phillipines, sau đó sẽ tổ chức lại ở Việt Nam

Theo thông tin từ phía cặp đôi thì hôn lễ của họ sẽ được cử hành vào cuối tháng 3 ở một nhà thờ tại Manila, Philippines. Sau khi tổ chức hôn lễ ở đây thì cả hai sẽ về Việt Nam và tổ chức thêm một vài buổi tiệc khác nữa.

Không những vậy, quy mô đám cưới lên tới hơn 500 khách mời đến từ nhiều xứ xở khác nhau. Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy được sự hoành tráng của đám cưới giữa Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button