Nhìn ngắm nhan sắc của Lọ Lem, cô con gái MC Quyền Linh hot rần rần MXH những ngày qua

Cực kì chăm chỉ trong việc cập nhật mạng xã hội và xuất hiện cùng bố mẹ tại các sự kiện, nhiều người kỳ vọng nàng Lọ Lem – con gái MC Quyền Linh sớm theo đuổi nghệ thuật như bố mẹ.

Lọ Lem (hay Mai Thảo Linh) – con gái MC Quyền Linh sinh năm 2005 (17 tuổi) là cái tên được rất nhiều người yêu thích trên mạng xã hội. Mặc dù trước đây, Lọ Lem chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện với  những góc ảnh do bố mẹ tự chụp nhưng vẫn giữ được sức hút người xem.

Bởi cô nàng đang sở hữu gương mặt vô cùng thanh tú, dịu dàng, vóc dáng cũng là rất đáng ngưỡng mộ với chiều cao vượt trội. Bên cạnh đó, Lọ Lem còn có nhiều thành tích học tập rất tốt, sở hữu nhiều tài lẻ như vẽ tranh, nhảy… càng khiến nhiều cư dân mạng yêu mến.

Thảo Linh hay Lọ Lem là con gái của MC Quyền Linh
Thảo Linh hay Lọ Lem là con gái của MC Quyền Linh

Lọ Lem tỏ ra là người có nhiều tài lẻ trong đó có hội hoạ
Lọ Lem tỏ ra là người có nhiều tài lẻ trong đó có hội hoạ

Mặc dù chỉ ở tuổi 16, Lọ Lem được nhận xét hội tụ các yếu tố để trở thành Hoa hậu trong tương lai. Dẫu vậy, vợ chồng MC Quyền Linh cho biết sẽ không hướng con theo nghệ thuật mà sẽ tùy vào lựa chọn và sở thích của con gái. 

Cũng đáng chú ý mới đây, Lọ Lem đã cùng bố mẹ và em gái Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc) đi dự sự kiện. Con gái MC Quyền Linh đã chọn diện một chiếc đầm chắc dài, vừa thướt tha, nhẹ nhàng lại vẫn tôn lên được vóc dáng xinh đẹp của mình.

Nhan sắc của Lọ Lem khi đi sự kiện làm cộng đồng mạng “rần rần” gần đây
Nhan sắc của Lọ Lem khi đi sự kiện làm cộng đồng mạng “rần rần” gần đây

Hình ảnh của Lọ Lem và em gái Hạt Giẻ đang được lên sóng gần đây
Hình ảnh của Thảo Linh và em gái Hạt Giẻ đang được lên sóng gần đây

Trong những đoạn clip đã được cộng đồng mạng đăng tải, có thể thấy Lọ Lem vẫn còn tỏ ra khá rụt rè, chưa tự tin khi đứng trước máy quay cho lắm. Tuy vậy, cô nàng cũng vô cùng lễ phép, cách ứng xử cực kỳ rất tinh tế, thanh lịch. Từ nhan sắc đến thần thái của cô nàng đều tỏa sáng, thu hút được sự chú ý khiến ai nấy đều không ngừng xuýt xoa cư dân mạng. 

Hình ảnh đầu tiên đóng quảng cáo của Lọ Lem được đăng lên mạng xã hội
Hình ảnh đầu tiên đóng quảng cáo của Lọ Lem được đăng lên mạng xã hội

Nhiều người đã mong rằng với việc ngày càng xuất hiện nhiều hơn của Lọ Lem trước công chúng thì cô sẽ sớm tham gia vào làng giải trí giống bố Quyền Linh. Song thời điểm hiện tại, MC Quyền Linh cũng cho biết con gái từng đã bày tỏ mong muốn trở thành họa sĩ hoặc nhà thiết kế thời trang hơn là việc gia nhập showbiz.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button