Những câu hỏi Man City phải trả lời trước khi trở lại Premier League (Phần 1/2)

Man City hiện đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Premier League, vậy làm thế nào để họ bảo vệ danh hiệu thành công?

Man City làm thế nào để đảm bảo được phong độ của Haaland?

Đã lâu rồi cầu thủ này mới ra sân, và không có gì phải nghi ngờ về việc Erling Haaland chơi bóng khá giỏi. Trước World Cup, hiện tượng người Na Uy đã phá kỷ lục ghi bàn như Coco Pops, ghi 18 bàn chỉ trong 12 trận ra sân ở Premier League.

Những câu hỏi Man City phải trả lời trước khi trở lại Premier League (Phần 1/2) Tuy nhiên, khởi đầu ấn tượng này đã phần nào bị ảnh hưởng khi anh bỏ lỡ một loạt trận đấu ngay trước khi nghỉ giữa mùa giải vì chấn thương, và trong sự nghiệp ngắn ngủi của mình cho đến nay, Haaland đã phải chịu đựng những vấn đề về thể lực dai dẳng.

Ngăn chặn những chấn thương đó sẽ đứng đầu danh sách việc cần làm của Man City. Ngoài Haaland và Phil Foden, không có cầu thủ nào trong đội ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng cho đến nay.

Những câu hỏi Man City phải trả lời trước khi trở lại Premier League (Phần 1/2)

Và trong những trận đấu mà lá bùa tấn công của họ không được tung ra – Leicester sân khách và Fulham sân nhà – Man City chỉ khập khiễng giành chiến thắng. Ngoài ra, Haaland thể lực kém cũng không thể ngăn đội bóng của anh để thua sốc trước Brentford trong trận đấu cuối cùng trước World Cup.

Gundogan có ở lại Man City thêm một mùa giải nữa không?

Man City thường không gặp rắc rối với các hợp đồng, đặc biệt là khi nói đến các cầu thủ đội một. Trong đội hình xuất phát hiện tại, chỉ có đội trưởng Ilkay Gundogan là có hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Những câu hỏi Man City phải trả lời trước khi trở lại Premier League (Phần 1/2)

Gundogan đã không cam kết về việc gia hạn trong quá khứ , mặc dù anh đã ám chỉ rằng tương lai của chính anh sẽ phụ thuộc vào cam kết của Guardiola với câu lạc bộ.

Những câu hỏi Man City phải trả lời trước khi trở lại Premier League (Phần 1/2)

Bây giờ điều đó đã xảy ra , tiền vệ người Đức có thể muốn kéo dài thời gian ở lại Manchester. Tuy nhiên, không thể phủ nhận cầu thủ này có sức hút nhất định và nhiều khả năng sẽ đổi ý nếu có một hợp đồng béo bở hơn. Barcelona đã được liên kết với Gundogan một thời gian và họ sẽ không phải là những người duy nhất quan tâm nếu anh quyết định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mặc dù bản thân điều này không phải là một vấn đề lớn – Gundogan đã cống hiến rất nhiều cho câu lạc bộ – nhưng tương lai của một đội trưởng không bao giờ là lý tưởng, ngay cả ở Man City. Mọi thứ chỉ đáng giá khi tất cả các bên đều được thỏa mãn các yêu cầu.

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button