Ông bầu Đức đưa 2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc

Trong lúc căng thẳng giữa HAGL VPF công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam thì bầu Đức có một quyết định quan trọng. Việc đưa 2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc đã được thực hiện. Socolive sẽ cập nhật thông tin mới nhất này. 

Ông bầu Đức đưa 2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc
Ông bầu Đức đưa 2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc

Xem thêm :

Bầu Đức cho 2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc khi có lùm xùm

Thời điểm này, HAGL đang có căng thẳng với VPF. VPF cấm đội bóng phố núi quảng bác thương hiệu của nhà tài trợ mới. Bởi nhà tài trợ mới của đội bóng lại là đối thủ của nhà tài trợ chính V.League 2023. 

Đôi bên vẫn chưa tìm được nút gỡ. Một quyết định gấp gáp trong ngày cuối cùng của năm 2022 là quyết định đưa 2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc. Cụ thể là tới câu lạc bộ K.League.

Bầu Đức cho 2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc khi có lùm xùm
Bầu Đức cho 2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc khi có lùm xùm

Sáng 30 Tết, trung vệ Nguyễn Cảnh Anh và tiền đạo Vũ Minh Hiếu đã lên đường rời Việt Nam và bay sang Chonburi Thái Lan. Hai cầu thủ này đã được mượn bởi câu lạc bộ Hải Phòng mùa giải V.League 2022. 

Cảnh Anh và Minh Hiếu sẽ có thời gian là 1 tuần để được thử việc cho Cheonan City FC. Đội bóng vừa được thăng hạng lên K. League 2. Quyết định này của bầu Đức cho thấy ông là người quan tâm đặc biệt tới lứa cầu thủ trẻ. Tạo cơ hội cho các cầu thủ cạnh tranh và cọ sát ở môi trường nước ngoài. 

2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc vừa được thăng hạng

Câu lạc bộ Cheonan City thời gian qua đã giành được quyền thăng hạng K.League 2. Đội bóng vừa sang Chonburi là một tỉnh ở gần thủ đô Bangkok- Thái Lan để tập huấn 1 tuần. 

Điều này đồng nghĩa là Cảnh Anh và Minh Hiếu sẽ được hội ngộ cùng đàn anh Nguyễn Văn Toàn. Văn Toàn cũng vừa được chuyển tới  CLB Seoul E-Land FC. 

2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc vừa được thăng hạng
2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc vừa được thăng hạng

Nếu như kết thúc thời gian thử việc không như ý thì khả năng Cảnh Anh và Minh Hiếu sẽ vẫn được đem cho mượn nhằm mục đích rèn giũa kinh nghiệm. Đội bóng HAGL cũng gần như đã chốt xong đội hình cho giải V.League 2022.

2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc- Sau khi hàng loạt trụ cột rời đi

Kết thúc mùa giải V.League 2022 cũng là lúc mà HAGL tạm biệt với gần 18 chân sút. Đó là các cầu thủ: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy…

Văn Toàn đã sang thì đấu chính thức tại K.League 2. Còn Công Phượng lại được khoác áo của Yokohama FC- J.League1. Hồng Duy là tân binh của Thép Xanh Nam Định, Xuân Trường đầu quân cho Hải Phòng,

HLV trưởng Kiatisak đã gọi trở lại các cầu thủ đã đưa cho mượn ở mùa giải trước như Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho từ CLB Hải Phòng về và Lê Bình Minh, Phan Du Học… Và 3 ngoại binh là Washington Brandao, Pape Diakite, Paollo Oliverira. 

2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc – Đôi nét tiểu sử

2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc là Cảnh Anh và Minh Hiếu. Hai chàng trai trẻ là gương mặt tiềm năng nhất của HAGL thời điểm này. 

2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc - Đôi nét tiểu sử
2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc – Đôi nét tiểu sử

Đôi nét về trung vệ Nguyễn Cảnh Anh

Cảnh Anh là trung vệ sinh năm 2000. Sở hữu chiều cao vượt trội 1m8 khiến Cảnh Anh là 1 trong 4 cầu thủ của HAGL được gọi triệu tập lên tuyển năm 2020.

Cầu thủ này như một phát hiện thú vị của HLV Lee Tae Hoon vào vị trí tiền vệ phòng ngự khi dẫn dắt đội bóng phố Núi.

Nguyễn Cảnh Anh là một trong 2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc. Anh từng thi đấu ở Hải Phòng thường dạng mượn. Nhưng Cảnh Anh chỉ có 2 lần ra sân ở Cúp Quốc Gia và tập luyện cùng đội trẻ

HLV Kiatisak đã phải gọi trung vệ này về khi một lọt chân sút rời đi. Cuối cùng phương án đưa Cảnh Anh ra nước ngoài từ nghiệp đã được HLV đồng ý. Cảnh Anh như một cầu thủ đang có phong độ tốt nhất đội bóng HAGL thời điểm này. 

Đôi nét về cầu thủ trẻ Vũ Minh Hiếu

Mình Hiếu là cầu thủ trẻ của HAGL trong giai đoạn 1 của mùa giải V.League 2020. Chàng tiền đạo này sinh năm 2002. Với chiều cao lý tưởng là 1m79, Minh Hiếu cũng được cho mượn tại CLB Hải Phòng vừa qua.

Vũ Minh Hiếu đã có 4 lần ra sân ở V.League. Sau khoảng thời gian đá phủi, anh có cơ duyên được gia nhập HAGL. Chỉ sau 9 tháng thì Vũ Minh Hiếu đã tiến bộ vượt bậc ở đội bóng phố núi. Ở thời điểm chọn lọc chất lượng cho mùa giải V.League 2020, tiền đạo  sinh năm 2002 này đã được HLV Lee Tae Hoon ghi tên vào trong danh sách chính thức. 

2 ngôi sao của HAGL thử việc tại đội bóng Hàn Quốc nhờ sự quan tâm sát sao của bầu Đức. Thời gian rèn giũa tại nước ngoài sẽ là cơ hội để Mình Hiếu và Cảnh Anh trưởng thành. Socolive e sẽ cập nhật tới khán giá những tin tức tiếp theo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button