Phát hiện bộ xương khô trong căn nhà ở Long An

Bộ xương đã khô được cho là của người đàn ông tên Dũng (65 tuổi) chết lâu ngày không ai phát hiện.

Sáng ngày 28/4, Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An phối hợp với Công an tỉnh có mặt tại hiện trường để điều tra, khám xét vụ phát hiện bộ xương khô trong nhà dân ở ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức (tỉnh Long An).

Có thể bạn chưa biết:

Trước đó khoảng 20 giờ ngày 27/4, một nhóm thanh nhiên ngôi chơi ở ven đường thì nhìn thấy căn nhà khang trang ở ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức vắng vẻ và không thấy người ra vào nên tò mò đi vào xem. Khi bước vào nhà, qua ánh đèn, nhóm người tá hoả phát hiện một thi thể đã phân huỷ chỉ còn lại bộ xương nên đã chạy ra tri hô.

Theo đó, một số người dân địa phương cho biết, trước đây có một người đàn ông tên Dũng (65 tuổi, ngụ thị trấn Bến Lức) có gia đình tại thị trấn Bến Lức, tuy nhiên hơn một năm trước thì người đàn ông này dọn về nơi này ở một mình.

Theo lời kể của dân địa phương, người đàn ông vẫn đi làm khi có người thuê, về nhà thì đóng cửa, chính vì vậy mà những gia đình xung quanh cũng không ít qua lại và không biết rõ về cá nhân ông.

Từ sau dịch bệnh Covid- 19 năm 2022 đến hiện tại, hàng xóm cũng không thấy ông Đũng ra vào trước sân mỗi buổi chiều như trước đây.

Đặc biệt ngôi nhà phát hiện thi thể ở liền kề với nhiều gia đình xung quanh nhưng khi xác phân huỷ thì không có người nào phát hiện hoặc ngửi thấy mùi lạ. khi phát hiện thì thi thể đã phân hủy chỉ còn trơ lại bộ xương trên đóng bộ quần áo đã mục rách nát.

Đại diện UBND xã Thạnh Đức cho biết, ngôi nhà này là của họ hàng ông Dũng, người này chỉ đến sống tạm để quản lý nhà cửa.

Hiện, Công an huyện Bến Lức phối với Công an tỉnh thu thập chứng cứ, đưa giám định để xác định độ tuổi, giới tính của nhạn nhân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button