Qatar & Senegal 25/11 World Cup 2022: 3 điểm dành cho ai?

Qatar & Senegal sẽ cùng nhau tranh tài ở lượt trận thứ hai bảng A World Cup 2022 vào 20h00 ngày 25/11. Hai đội bóng đều sở hữu sức mạnh và khao khát bước tiếp sẽ có cuộc đấu vô cùng cạnh tranh và khốc liệt. Đội tuyển nào sẽ may mắn sở hữu 3 điểm trọn vẹn để mở rộng cánh cửa đi tiếp?

Những lợi thế của đội chủ nhà Qatar trước trận gặp Senegal

Đội chủ nhà Qatar của HLV Felix Sanchez Bas lần đầu tiên tham dự giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh nên chắc chắn sẽ mong muốn có được một thứ hạng tốt. Họ xây dựng hình ảnh xa hoa, tráng lệ cho World Cup 2022 và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ. Vậy trước trận gặp Senegal các cầu thủ Qatar đã có những chuẩn bị gì?

Qatar và Senegal World Cup 2022 sẽ là trận đấu đầy đặc biệt
Qatar và Senegal World Cup 2022 sẽ là trận đấu đầy đặc biệt

Qatar và đội hình nội địa mạnh mẽ

Không giống như những đội tuyển khác, cầu thủ của Qatar hầu hết đều là những chân sút trong nước. Mặc dù vậy thì họ vẫn có được sức mạnh đáng nể và đặc biệt khi được thi đấu ở sân nhà chắc chắn các cầu thủ lại càng được tiếp thêm sức mạnh dù là trước bất cứ đối thủ mạnh nào.

Chiến thuật phòng ngự phản công với sơ đồ đội hình 5-3-2 sẽ được HLV Felix Sanches Bas sử dụng để hy vọng dành được 3 điểm trước Senegal. Sự quen thuộc của khí hậu, sự cổ vũ của người hâm mộ nhà chắc chắn sẽ là một lợi thế hoàn hảo nhất cho đội chủ nhà mở rộng cánh cửa bước vào vòng sau.

Có gì trong đội hình của Qatar?

Đội tuyển Qatar không được đánh giá quá cao về đội hình bởi họ đều là các cầu thủ trong nước. Trong trận đấu với Senegal đội hình dự kiến của Qatar bao gồm: Afif, Ali, Ro ro, Al-Haydos, Al-Rawi, Boudiaf, Salman, Hatem, Ahmed, Hassan. Trong đó:

Đội hình ĐT Qatar
Đội hình ĐT Qatar
  • Cặp tiền đạo Ali – Afif với sức mạnh và khả năng bứt tốc sẽ giúp đội tuyển chủ nhà có được nhiều cơ hội trước Senegal.
  • Thuyền trưởng Al-Haydos sẽ chèo lái con thuyền một cách chắc chắn nhất để có được 3 điểm trọn vẹn và mở rộng cánh cửa để đạt được mục tiêu đề ra.
  • Vai trò chỉ hủy của Hassan cũng được nhiều người mong chờ và hy vọng cầu thủ sẽ làm tốt vai trò phòng ngự của mình.

Sức mạnh đặc biệt của Senegal trước đội chủ nhà Qatar

Thi đấu trước đội chủ nhà Qatar chắc chắn Senegal có phần bất lợi. Tuy nhiên với 3 lần tham dự World Cup thì chắc chắn Senegal cũng đều có được những kinh nghiệm và lợi thế nhất định cho riêng mình. Đặc biệt Senegal cũng là đương kim vô địch Afcon 2021.

Với những nền tảng và thành tích chắc chắn Senegal hoàn toàn có thể hy vọng về 3 điểm quý báu trước Qatar. Vậy nhà vô địch châu Phi đã có những chuẩn bị gì cho trận đấu đặc biệt này?

Đội hình và chiến thuật của Senegal

Thầy trò HLV Aliou Cisse chắc chắn đang có nhiều lợi thế và có được đội hình lý tưởng nhất. Mặc dù thì đấu với đội chủ nhà nhiều lợi thế nhưng Senegal vẫn thể hiện mình hoàn toàn có thể dành được 3 điểm và trở thành lựa chọn tốt nhất để đi tiếp tại bảng A World Cup 2022.

Đội hình ĐT Senegal
Đội hình ĐT Senegal

Ở trận đấu Qatar & Senegal, đội tuyển Senegal được dự đoán sẽ sử dụng sơ đồ đội hình 4-3-3 phổ biến. Họ sẽ có xu hướng chơi dâng cao hơn để kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội cho mình. Những tình huống cố định cũng là lợi thế của Senegal nên họ chắc chắn sẽ tận dụng triệt để.

Senegal có những cái tên nổi bật nào?

HLV Aliou Cisse đang có được đội hình khá ổn định và hứa hẹn sẽ có nhiều bùng nổ trong trận đấu với đội chủ nhà. Đội hình dự kiến trong trận đấu gặp Qatar của Senegal như sau: Ismalia Sarr, Sabaly, Dia, Koulibaly, Mane, Diallo, Matar Sarr, Ballo-Toure, Pape Gueye, Idrissa Gueye, Mendy. Trong đó:

  • Thủ môn Mendy với phong độ tại Chelsea sẽ hứa hẹn giúp giữ sạch lưới cho Senegal.
  • Mane được hy vọng sẽ hồi phục để giúp cho Senegal đạt được mục tiêu trước trận đấu này.

Đánh giá trước trận đấu Qatar & Senegal 25/11 World Cup 2022

Trận đấu giữa đội tuyển Qatar & Senegal tại bảng A VCK World Cup 2022 đang nóng hơn bao giờ hết. Đội tuyển nào cũng có được sự chuẩn bị tốt, cũng có nhiều lợi thế nên chắc chắn người hâm mộ sẽ vô cùng mãn nhãn trước màn trình diễn này. Tuy nhiên trước trận đấu đang có những ý kiến nào cho xuất đi tiếp?

Đánh giá từ người hâm mộ

Người hâm mộ chung thì đều có sự quan tâm dành cho cả hai đội bóng. Tuy nhiên nhiều người cho rằng Senegal mặc dù có nhiều sự lép vế khi phải thi đấu với đội chủ nhà nhưng hoàn toàn có thể tạo nên kỳ tích. Vì vậy mà Senegal được dự đoán sẽ có được điểm trước đội bóng chủ nhà Qatar.

Senegal là đội đang chiếm lợi thế lớn
Senegal là đội đang chiếm lợi thế lớn

Socolive và những nhận định từ chuyên gia

Cả hai đội bóng Qatar & Senegal về sức mạnh và sự ổn định đều được đánh giá như nhau. Tuy nhiên cả hai đội bóng hiện tại chưa có nhiều điểm đột phá. Chính vì vậy mà cầu thủ cả hai đội sẽ phải tập trung hết sức, mọi cơ hội đều phải tận dụng tốt mới có thể dành được 3 điểm.

Trận đấu Qatar & Senegal tại bảng A sẽ là điểm sáng ở loạt trận thứ hai của World Cup 2022. Chính bởi vậy hãy luôn đồng hành cùng Socolive để được mãn nhãn với các màn trình diễn kịch tính và nóng hơn bao giờ hết.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button