Quang Linh Vlogs thất vọng vì 4 thành viên team châu Phi chỉ biết ăn nhậu mà không làm việc

Năm 2022 đối với Quang Linh Vlogs có nhiều thành công, tuy nhiên những tháng cuối năm anh lại liên tiếp gặp sự cố.

Quang Linh Vlog với những video đơn giản kể về cuộc sống của mình và nhiều anh chị em khác tại Châu Phi khi tích cực giúp đỡ người dân nghèo khó đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, mọi hoạt động của Quang Linh đều được khán giả yêu thích và ủng hộ nhiệt tình.

Có thể bạn chưa biết:

Năm Nhâm Dần vừa qua Quang Linh đã gặt hái nhiều thành công như làm gương mặt đại diện một nhãn hàng nước hoa (theo tiết lộ thì anh có góp vốn), đóng quảng cáo, xây dựng thương hiệu áo phông trích tiền làm từ thiện, xây dựng được trang trại,… Đặc biệt chính anh cũng là người đã giúp cho Lindo lập kênh YouTube riêng để phát triển bản thân.

Tuy nhiên, vừa qua nhân dịp Giáng sinh anh chàng đã cho nhân viên nghỉ lễ. Tuy nhiên khi đã hết lễ và phải quay lại làm việc thì lại không thấy bóng dáng của 4 người, mặc dù những nhân viên khác vẫn làm việc siêng năng.

Theo như Quang Linh tiết lộ thì 4 anh chàng này không đi làm mà đã đi chơi ăn uống say sưa mà không xin nghỉ khiến anh phải nhờ người đi tìm. Lúc Quang Linh tới tìm gặp thì 4 người này vẫn chưa tỉnh táo để có thể trao đổi với anh.

Quang Linh chia sẻ rằng tình trạng này không phải là lần đầu tiên xảy ra mà đã diễn ra nhiều lần, YouTuber Quang Linh đã nói với 4 người nhân viên rằng, hiện tại anh rất sợ những lời xin lỗi của mọi người, lòng tin của anh đã hết. Lời xin lỗi của 4 người này không còn giá trị đối với anh nữa.

Quang Linh cũng nói thêm, anh vô cùng thất vọng, chuyện này đã lặp lại nhiều lần nhưng anh đã giấu đi vì không muốn vì chuyện này mà ảnh hưởng đến họ, Quang Linh sợ rằng fan của mình sẽ không thích 4 người này. Bởi vì họ đã theo anh từ rất lâu rồi, từ khi mà anh chỉ có đôi bàn tay trắng. Lần này anh không đuổi họ nhưng anh sẽ làm thật căng việc này hoặc phải dùng cách nào đó để cho họ một bài học. Quang Linh muốn mọi người hiểu rằng làm như vậy là không được, bỏ việc để đi nhậu đi chơi là thiếu trách nhiệm với công việc.

Cuối cùng, Quang Linh suy nghĩ và đưa ra quyết định là sẽ cho 4 người này nghỉ ngơi một thời gian, vì khoảng thời gian này anh đã gặp nhiều trục trặc và không muốn phải phiền lòng thêm nữa.

Theo đó, 4 người này đã được Quang Linh Vlog giúp đỡ rất nhiều như hỗ trợ nhà cửa, xe cộ, con cái và gia đình nhưng họ lại không biết ơn và lại có thái độ cư xử không tôn trọng công việc mà Quang Linh đã tạo cho họ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button