Quỳnh Lương bị nghi ngờ “để mắt” tới bạn diễn dù đã kết hôn

Vì có những tương tác thân thiết, Quỳnh Lương bị nghi vấn đang "để mắt" tới bạn diễn. Ngay sau khi tin đồn nan truyền, cô đã lên tiếng giải thích.

Quỳnh Lương liên tục góp mặt trong tương đối nhiều tác phẩm phim ảnh. Nữ diễn viên đang hợp tác cùng Bình An trong phim “Đừng làm mẹ cáu”. Vì có những tương tác thân thiết, Quỳnh Lương bị nghi vấn đang “để mắt” tới bạn diễn.

Có thể bạn chưa đọc:

phim Đừng làm mẹ cáu, diễn viên Quỳnh Lương

Người đẹp bị nghi ngờ về nhân cách khi có cử chỉ thân thân với bạn diễn

Quỳnh Lương khẳng định chắc nịch rằng Bình An không phải gu của mình

Quỳnh Lương và Bình An nhận được nhiều phản hồi tích cực khi cùng tham gia hợp tác ăn ý. Nhưng cũng chính điều này khiến cho Quỳnh Lương nhận những phản hồi không hay, bị nghi vấn đang “ngó” bạn diễn. Bên cạnh đó, nhiều bạn còn mỉa mai rằng Bình An đã kết hôn cùng Phương Nga, sẽ không biến thành lung lay trước cô.

phim Đừng làm mẹ cáu, diễn viên Quỳnh Lương

Sự hợp tác ăn ý trên phim khiến cô nàng vướng vào tin đồn

Đối diện với những bình luận thiếu thiện chí, Quỳnh Lương nhanh chóng làm cho rõ luận điểm. Cô cam đoan “Không” và giải bày thêm: “Bình An không phải gu của Quỳnh và Quỳnh cũng nói thẳng luôn rằng từ trước đến nay gu của tôi không khi nào là những anh em bạn bè cùng ngành, kể cả còn độc thân chứ đừng kể tới là đã có vợ. Làm ơn đừng suy diễn giùm tôi, làm ảnh hưởng tới mối quan hệ anh chị em với nhau”.

Quỳnh Lương

Nữ diễn viên cắt đứt tin đồn bằng việc nói Bình An không phải gu của mình

con trai của Quỳnh Lương

Cô còn đưa con trai đến phim trường và chụp ảnh cùng bạn diễn Bình An

Tham gia cùng dự án, Quỳnh Lương không ngại biểu lộ quan hệ thân thiết với Bình An. Cô đăng lên hình ảnh ở phim trường trên trang cá nhân. Vừa qua, sao nữ đưa con trai đến hậu trường quay phim, nhóc tì cũng chụp ảnh với Bình An.

Làm mẹ đơn thân, vất vả nhưng Quỳnh Lương vẫn quyết tâm làm giàu

Quỳnh Lương ở tuổi 27 một mình nuôi con nhưng vẫn tập trung phát triển sự nghiệp. Nữ diễn viên từng trải trải qua nhiều gian khổ trong cuộc hôn nhân đầu tiên. Dù rất vất vả khi một mình gồng gánh kinh tế nuôi con, cô vẫn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp. Là một người nổi tiếng, người đẹp luôn luôn chăm chút cho hình ảnh bên ngoài. Cô được nhận xét ngày càng thăng hạng về nhan sắc, gu thời trang tinh tế.

Quỳnh Lương

Người đẹp sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, một mình làm mẹ đơn thân

Quỳnh Lương

Quyết tâm làm sự nghiệp, giờ đây Quỳnh Lương đã trở thành sao nữ nổi tiếng

Những tin đồn thổi trong giới giải trí khi nghệ sĩ hợp tác cùng với nhau là điều dễ thấy. Tuy nhiên, Quỳnh Lương đã với tính cách ngay thẳng đã giải quyết triệt để tin đồn ấy.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button