Quỳnh Lương mang thai năm 18 tuổi, làm mẹ đơn thân vì bị cắm sừng

Nữ diễn viên “phim giờ vàng VTV” có thai vì sự cố năm 18 tuổi, bà nội không nhận cháu, chồng ngoại tình sau 2 tháng kết hôn.

Quỳnh Lương nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh và bứt phá với những vai diễn trong các MV nổi tiếng. Từ lúc bắt đầu sự nghiệp Quỳnh Lương chưa bao giờ che đậy việc cô là mẹ đơn thân và từng có quá khứ hôn nhân không hạnh phúc.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, nữ diễn viên VTV chia sẻ, năm 18 tuổi khi vẫn còn là nữ sinh cấp 3 thì cô mang thai, thời điểm đó cô vừa chia tay với bạn trai, Quỳnh Lương đã nói chuyện rõ ràng với bạn trai nhưng chỉ nhận lại sự thờ ơ, lạnh lùng và nghi vấn cái thai liệu có phải là con của mình.

Khi Quỳnh Lương chủ động báo tin có thai cho gia đình bạn trai thì phía mẹ của bạn trai nhất định không nhận cháu, muốn cô bỏ thai.

Quỳnh Lương chia sẻ đời tư khi tham gia chương trình Chat với mẹ bỉm sữa
Quỳnh Lương chia sẻ đời tư khi tham gia chương trình Chat với mẹ bỉm sữa

Dù đã sẵn sàng tinh thần để làm mẹ đơn thân, mẹ ruột chấp nhận nhưng vì sức ép tinh thần quá lớn và chứng kiến gia đình và mẹ bị đàm tiếu, Quỳnh Lương thời điểm đó cảm thấy có lỗi vì bản thân đã lầm lỡ và chấp nhận theo mẹ bạn trai đến bệnh viện để “xử lý”.Tuy nhiên khi nhận được lời khuyên của bác sĩ cô đã bừng tỉnh và từ chối bỏ con.

Trước sự kiên quyết của Quỳnh Lương, gia đình bạn trai đã đặt vấn đề tổ chức đám cưới, tưởng rằng khi kết hôn mọi chuyện sẽ ổn thoả nhưng không ngờ quyết định đó lại là khởi đầu cho chuỗi bất hạnh sau hôn nhân.

Sống ở gia đình chồng Quỳnh Lương chỉ nhận được sự lạnh lùng của các thành viên, sau 2 tháng làm vợ thì Quỳnh Lương phát hiện chồng ngoại tình, một mình cô phải đối diện với những cơn đau trên bàn đẻ, trầm cảm và những áp lực khiến cô mất ngủ, chán ăn dẫn đến cơ thể chỉ còn 39kg.

Đỉnh điểm của câu chuyện chính là trong một cuộc cãi vã, Quỳnh Lương quyết định bế con ra đi. Sau khi được giải thoát cô cảm thấy hạnh phúc và thoải mái vì được tự do đi làm, có em gái ruột bên cạnh phụ giúp chăm em bé và không còn bị áp lực khi sống chung với nhà chồng.

Hiện nữ diễn viên sinh năm 1995 đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai, sau nhiều năm đi làm cô đã tích góp được tài sản như đất đai, nhà riêng, xe cộ và tiền tiết kiệm. Quỳnh Lương cũng tự tin tiết lộ mức thu nhập đáng mơ ước 100 triệu/ tháng từ lâu. Mục tiêu của mẹ đơn thân chính là kiếm nhiều tiên hơn để thoái đưa gia đình đi chơi, đi du lịch và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho mình và người thân mà không còn bận tâm về tài chính.

Quỳnh Lương tên đầy đủ là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995, trước khi đá chéo trở thành diễn viên trong phim Đừng làm mẹ cáu, Gara hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời… Người đẹp quê Kiên Giang hoạt động với vai trò mẫu ảnh hợp tác nhiều nhãn hàng thời trang trong nước.

Theo đó, MV “Màu nước mắt” của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng là lần đầu tiên Quỳnh Lương thử sức với vai trò diễn viên.

Từ đó Quỳnh Lương gây được sự chú ý với khán giả và trở nên nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tự nhiên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button