Rashford đã ghi bàn trận thứ ba liên tiếp cho CLB Man Utd

Tiền đạo tài hoa Marcus Rashford đã ghi bàn ngay sau khi vào sân, giúp cho Man Utd thắng Wolves với tỉ số 1-0 ở vòng 17 giải bóng Ngoại hạng Anh, tối qua ngày 31-12.

Rashford đã ghi bàn trận thứ ba liên tiếp cho CLB Man Utd
Rashford đã ghi bàn trận thứ ba liên tiếp cho CLB Man Utd

Man Utd toàn thắng nhờ trận thứ ba liên tiếp của Rashford

Đây chính là trận thứ ba liên tiếp của tuyển thủ Rashford ghi bàn, giúp cho Man Utd toàn thắng ngay sau một mùa World Cup 2022 qua đi. Nhờ chiến thắng này, “Quỷ đỏ” đã chính thức vượt qua nhà Tottenham để có thể vươn lên đứng thứ tư của giải Ngoại hạng Anh với hai điểm nhiều hơn, họ chỉ còn kém nhà Newcastle một điểm.

Erik ten Hag bất ngờ xếp Rashford dự bị khiến nhiều người thắc mắc

Man Utd cũng đã cũng trả món nợ thua xứ Wolves với tỉ số 0-1 ở sân Old Trafford hồi đầu năm nay. Erik ten Hag đã gây bất ngờ khi mà đã xếp Rashford dự bị vì lý do “kỷ luật nội bộ”. Ông đã xếp tài năng trẻ Alejandro Garnacho đá thay.

Erik ten Hag bất ngờ xếp Rashford dự bị khiến nhiều người thắc mắc
Erik ten Hag bất ngờ xếp Rashford dự bị khiến nhiều người thắc mắc

Rashford được tung vào sân ở hiệp thứ hai

Nhưng ngay khi được tung vào sân ở đầu hiệp 2, tiền đạo trẻ 25 tuổi đã tiếp nối được chuỗi phong độ cực kì cao. Rashford đã chính thức dẫn đầu danh sách khi ghi bàn cho đội tuyển Anh tại World Cup cùng với ba bàn ngay sau năm trận để rồi lập công ngay khi Man Utd hạ Burnley ở Cup Liên đoàn và Nottingham Forest ở giải Ngoại hạng Anh hôm ngày 28-12.

Wolves nhập cuộc với phong thái cực kì tốt

Đội khách đã nhập cuộc cực kì tốt, và đã có được những cơ hội rõ ràng để có thể ghi bàn. Casemiro cũng đã băng cắt đánh đầu ngay sau pha phạt góc của tuyển thủ Christian Eriksen, nhưng lại đập người một hậu vệ Wolves đi ra ngoài.

Wolves nhập cuộc với phong thái cực kì tốt
Wolves nhập cuộc với phong thái cực kì tốt

Ngay vào 10 phút sau, tuyển thủ Semedo đã chuyền về nhưng lại vào chân của Garnacho, đặt tiền đạo trẻ 18 tuổi này ở thế đối mặt cùng với Jose Sa. Nhưng thủ thành chủ nhà lại đã cản pha cứa lòng từ đối thủ với một cách đầy đặn những kinh nghiệm.

Những pha dứt điểm từ phía của chủ nhà

Đội chủ nhà đã nắm bắt được những sai lầm của đối thủ để có thể vùng lên giữa hiệp 2. Nhưng một pha đi bóng, dứt điểm ở trong cấm địa của phía Diego Costa trong đủ khó để có thể gây khó dành cho David De Gea. Còn đến cú sút của phía Ruben Neves đã bị Luke Shaw chặn lại.

Chứng kiến đến những pha bỏ lỡ liên tiếp ấy của Antony hay Anthony Martial ở tại cuối hiệp một, Ten Hag đã ra quyết định đưa Rashford vào sân ngay sau giờ nghỉ. Nhưng Man Utd đã lại  tiếp tục phung phí.

Antony dứt điểm không trúng vào tâm bóng sau đường chuyền nhả lại bằng đầu của tuyển thủ Bruno Fernandes. Cá nhân Fernandes cũng đã sút lên trời ngay khi đứng trước chấm đá phạt.

Rashford đột phá ngay vào trung lộ

Rashford đột phá ngay vào trung lộ
Rashford đột phá ngay vào trung lộ

Đến phút thứ 76, thế cân bằng giữa hai đội mới có thể bị phá vỡ. Rashford đã nhận bóng ngay ở cánh trái sở trường. Anh đã đột phá ngay vào trung lộ, đập nhả cùng với Fernandes để rồi chiến thắng cùng hai hậu vệ Wolves để có thể dứt điểm ngay vào góc gần. Sáu phút sau, Rashford đã có thêm một lần nữa để đưa bóng đi vào lưới của phía đối thủ, nhưng khi bị VAR từ chối với lý do đã để bóng chạm tay.

Kết quả thật kinh ngạc nếu nhìn lại sau 2 trận đầu giải họ xếp hạng thứ bao nhiêu.Trải qua nhiều thăng trầm, hy vọng là từ nay các cầu thủ và huấn luyện viên có thể tập trung vào việc mà họ cần tập trung, không bị phân tâm bởi những việc không đáng có. 

Một trận đấu khá khó khăn, tưởng chừng có những lúc bế tắc của MU. Nhưng sự điều chỉnh của HLV Erik ten Hag ngay hiệp 2 đã đem lại hiệu quả. Chúc mừng MU đã vào Top 4. 

Bàn thắng quý giá của Rashford giúp MU giành chiến thắng đó cũng như là thông điệp CLB MU muốn dành tặng cho những NHM MU đón năm mới 2023.

Man Utd sẽ tiếp CLB Bournemouth ở vòng tiếp theo, vào ngày 3-1.

Trên đây chính là những thông tin mới nhất được cập nhật thừ vòng 17 của giải bóng Ngoại hạng Anh. Để không bị bỏ lỡ bất cứ một thông tin thú vị nào thì đừng chần chừ gì mà theo dõi ngay với chúng tôi, hứa hẹn mang đến cho bạn rất nhiều những thông tin cực kì thú vị.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button