Sau 3 năm hẹn hò, Binz và Châu Bùi đã về sống chung một nhà 

Binz và Châu Bùi là cặp đôi nhận được sự yêu mến và quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, cặp đôi đã để lộ đoạn clip cho thấy cả hai đang sống chung một nhà sau 3 năm hẹn hò cùng nhau.

Binz và Châu Bùi là ai?

Binz và Châu Bùi là hai nhân vật khá quen thuộc của làng giải trí Việt Nam. Binz là một chàng rapper tài năng được khán giả yêu mến với những bản rap hit hot. Châu Bùi là một người mẫu tạp chí nổi tiếng của Việt Nam.

Binz và Châu Bùi là cặp đôi nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả
Binz và Châu Bùi là cặp đôi nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả

Cả hai đã hẹn hò từ năm 2022 tuy nhiên vẫn “úp mở” về chuyện tình cảm của mình. Mãi cho đến tháng 12/2022, Binz mới công khai tình cảm của mình với Châu Bùi tại một tiết mục biểu diễn tại KOSMIK Live Concert.

Binz và Châu Bùi công khai hẹn hò vào tháng 12/2022
Binz và Châu Bùi công khai hẹn hò vào tháng 12/2022

Sau thời gian đó, Binz và Châu Bùi thoải mái hơn trong việc công khai những hình ảnh ngọt ngào, thân mật cùng nhau.

Binz và Châu Bùi đã về sống chung một nhà 

Mới đây, Châu Bùi đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người yêu gọi dậy vào mỗi sáng thứ 2 đầy thú vị. Mặc dù không hé lộ mặt của bạn trai nhưng với đôi bàn tay đầy hình xăm thì khán giả đều biết rằng đó là Binz.

Cụ thể, trong đoạn video, Binz dùng mõ đồng để kêu gọi bạn gái dậy vào mỗi sáng thứ 2. Cô đăng tải đoạn clip vô cùng hài hước: “Nếu bạn nghĩ người yêu tôi là một người trầm lặng, thì bạn đã nhầm rồi”. 

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi
Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, khán giả tỏ ra thích thú trước trò đùa của Binz và vui hơn khi cả hai cùng dọn về sống chung nhà.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button