Sau những giọt nước mắt ở World Cup, tuyển Hàn Quốc được chào đón như người hùng về nước

Hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt tại sân bay Inchone để chào đón đội tuyển Hàn Quốc về nước sau World Cup.

Sau kỳ World Cup không thành công nhưng có nhiều trận đấu ấn tượng, đội tuyển Hàn Quốc đã chuẩn bị về nước. Từ trước đó vài tiếng, fan đã tập trung đông ở tầng 1 và tầng 2 sân bay Inchone, ước tính có khoảng 1000 người đã có mặt để chào mừng các “Chiến binh Taegeuk” trở quê nhà.

Có thể bạn chưa biết:

Khi các cầu thủ lần lượt xuất hiện, đám đông đã hô vang khẩu hiệu “Cảm ơn vì sự nỗ lực”. Trong chuyến bay này các ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu của tuyển Hàn Quốc cũng trở về như Son Heung-min hay Lee Kang-in.

Tiền đạo Son Heung-min đã có những lời chia sẻ đến người hâm mộ, anh cảm ơn những fan đã có mặt tại sân bay ngày 7/12. Ngoài ra, cầu thủ tài năng cho biết nhờ sự cổ vũ của mọi người mà anh và đồng đội đã thi đấu tốt ở World Cup vừa qua. Anh cũng hứa rằng tuyển Hàn Quốc sẽ không dừng lại mà sẽ cố gắng để tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Ngôi sao Gue-sung cho biết mục tiêu tham sự kỳ World Cup tiếp chính là quyết tâm của anh. “Tôi muốn được dự World Cup vào kỳ tới, 4 năm tiếp theo tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ càng và tiến bộ qua từng mùa giải. Trận mà tôi ấn tượng nhất ở World Cup không phải là lúc gặp Ghana (Gue-sung ghi 2 bàn) mà là chiến thắng của Hàn Quốc trước Bồ Đào Nha. Đây là một trong những ký ức đẹp và tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi”.

Trong bảng đấu World Cup 2022, đội tuyển xứ sở kim chi đã gặp bảng đấu khó khăn với sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay.

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của thầy trò HLV Paulo Bento, Hàn Quốc đã vượt Bồ Đào Nha để giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở lượt cuối. Ở vòng loại 1/8, tuyển Hàn Quốc dừng bước sau trận thua 1-4 trước đối thủ cực kỳ mạnh là Brazil.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button