Socolive tiên tri tỏa sáng cùng Seagames 31  

Cùng Socolive tiên tri tỏa sáng cùng Seagames 31

SEA Games 31 sẽ là lần thứ 2 Đại hội Thể thao Đông Nam Á tổ chức tại Việt Nam. Sau 19 năm kể từ SEA Games 22, SEA Games lần này sẽ là cơ hội để lan tỏa những giá trị đẹp của mảnh đất hình chữ S và được kỳ vọng sẽ thúc đẩy phong trào thể thao tại Việt Nam. Đại hội sẽ được diễn ra trong 2 tuần, từ ngày 6 đến 23 tháng 5. Có tổng cộng 36 địa điểm thi đấu, trong đó 18 điểm tại Hà Nội, 5 điểm tại tỉnh Quảng Ninh, 3 điểm tại tại tỉnh Bắc Ninh , 2 điểm tại tỉnh Vĩnh Phúc và 1 điểm tại tỉnh Nam Định, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Ninh Bình, Hòa Bình, Phú Thọ, Bắc Giang. Lễ khai mạc sẽ được diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Với mong muốn được cùng khán giả thưởng thức các trận đấu đầy kịch tính tại SEA GAMES lần này, Socolive xin góp chút cuồng nhiệt và đam mê với bộ môn bóng đá thông qua chương trình Soco Tiên Tri.

Chương trình lần này là dịp để nhà Sóc được 1 lần nữa tri ân và đồng hành cùng khán giả của mình, những người đã và đang bên cạnh gia đình Sóc theo dõi tất cả những trận cầu Socolive phát sóng trong thời gian vừa qua.

Lịch trình thi đấu sẽ liên tục được Socolive cập nhật cũng như các trận đấu sẽ diễn ra chương trình Soco Tiên Tri, các Socoer hãy cùng đồng hành và đón xem nhé!

Xem thêm: Socolive x Bình Gold | OFFICIAL MV ?

CÁCH THỨC THAM GIA

***GIẢI SOCO SƯ PHỤ VÀ SOCO TIỂU CA

– Sẽ được diễn ra trong 20 phút đầu tiên của Hiệp 1.

– Người chơi sẽ dự đoán vào chatbox của phòng live theo cú pháp: Tỷ số cả trận + tên cầu thủ ghi bàn cuối cùng.

– Để tham gia, người chơi cần theo hiệu lệnh BẮT ĐẦU GIẢI SOCO SƯ PHỤ… VÀ KẾT THÚC GIẢI SOCO SƯ PHỤ…. của Admin Socolive.

***GIẢI SOCO TIỂU ĐỆ

– Sẽ được diễn ra từ phút 21 đến hết Hiệp 1

– Người chơi sẽ dự đoán vào chatbox của phòng live theo cú pháp: Tên cầu thủ ghi bàn + Tổng số phạt góc + Tổng số thẻ vàng.

– Để tham gia, người chơi cần theo hiệu lệnh BẮT ĐẦU GIẢI SOCO TIỂU ĐỆ VÀ KẾT THÚC GIẢI TIỂU ĐỆ của Admin Socolive.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

– SOCO SƯ PHỤ: 01 giải trị giá 3,000,000 vnd dành cho 1 bạn may mắn đoán trúng cả 2 yếu tố là tỷ số cả trận + cầu thủ ghi bàn cuối cùng

– SOCO TIỂU CA: 03 giải trị giá 300,000 vnd dành cho 3 bạn may mắn đoán trúng 1 trong 2 yếu là tỷ số cả trận hoặc cầu thủ ghi bàn cuối cùng

– SOCO TIỂU ĐỆ: 20 giải trị giá 100,000 vnd dành cho 20 bạn may mắn đoán đúng 1 trong 3 yếu tố là tên cầu thủ ghi bàn hoặc tổng số phạt góc hoặc tổng số thẻ vàng)

CÁCH THỨC NHẬN GIẢI

– Danh sách người tham gia có đáp án đúng sẽ được công bố trên fanpage Soco Zone.

– Người trúng giải liên hệ với TL Sóc trên Bufa để được hướng dẫn nhận giải (ID TL Sóc:23ltcqz631)

LƯU Ý

– Mỗi tài khoản được tham gia dự đoán 2 lần ở 2 cột mốc thời gian

– Đáp án được tính hợp lệ là cmt đầu tiên để tham gia dự đoán chương trình

– Nếu số lượng đáp án đúng nhiều hơn số lượng giải thưởng đã được công bố, TL Sóc sễ tiến hành quay số may mắn để tìm ra người trúng giải

– Người trúng giải phải liên lạc với TL Sóc trong thời gian qui định đã được công bố, nếu quá thời gian quy định thì những phần thưởng chưa có người nhận giải sẽ bị hủy bỏ tư cách nhận thưởng

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button