Song Joong Ki lộ dấu hiệu lão hoá ở hậu trường, không được trẻ trung như trên phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Được khen ngợi trẻ trung là thế nhưng người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước hình ảnh ngoài đời của Song Joong Ki.

Song Joong Ki đã có màn tái xuất đầy ấn tượng trong bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn rich), bộ phim hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong 3 tập đầu lên sóng, phim đã đạt rating vượt 2 con số, giúp đài JTBC lập kỷ lục mới. Hoá thân vào tạo hình nam sinh đại học dù tuổi thật của Song Joong Ki đã gần 40 nhưng nam diễn viên vẫn cân đẹp vai diễn.

Có thể bạn chưa biết:

Khi những tập đầu của phim phát sóng, khán giả khó tính đã phát hiện ekip bộ phim đã lạm dụng hiệu ứng làm mịn da để khuôn mặt của Song Joong Ki “trẻ hoá” hơn khi đóng vai sinh viên khiến cho biểu cảm của nam chính có chút “sượng trân”. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng Song Joong Ki vẫn diễn xuất tốt về mặt tâm lý của nhân vật.

Mới đây, nhà đài JTBC bất ngờ đăng một loạt hậu trường của 6 tập đầu, có thể xem như đây là câu trả lời cho khán giả sau loạt tranh cãi liên quan đến tuổi tác và tạo hình của nam chính.

Theo như quan sát thì người xem có thể dễ dàng nhận ra gương mặt của Song Joong Ki đã lộ dấu hiệu lão hoá, da kém săn chắc không được như trên phim. Tuy nhiên đánh giá công tâm thì ở tuổi U40, Song Joong Ki đã bảo dưỡng nhan sắc khá tốt nhưng việc để được láng mịn như da của thiếu niên 19-20 tuổi như trên phim là điều rất khó, việc sử dụng hiệu ứng để tạo thị giác trẻ trung hơn cũng có thể thông cảm.

Trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt, thân phận của nam chính Song Joong Ki là Yoon Hyun Woo vốn là thư ký quản lý rủi ro của tập đoàn Soonyang – một gia đình tài phiệt. Anh đã dành hết tâm huyết của mình để phục vụ cho tập đoàn nhưng lại bị đổ tội oan và bị xử chết. Cái chết oan uổng của Hyun Woo khiến linh hôn anh được tái sinh vào thân xác của Jin Do Joon với thân phận là cháu trai của người đứng đầu tập đoàn Soonyang Jin Yang-chul (Lee Sung-min). Từ khi mang thân phận mới, anh đã từng bước lên kế hoạch trả thù tập đoàn và đi tìm kẻ đứng sau hại mình.

Bộ phim hấp dẫn người xem bởi nội dung khó đoán dù khai thác câu chuyện trả thù và hé lộ góc khuất của giới thượng lưu vốn không còn quá mới mẻ với khán giả xứ kim chi. Điều khiến người xem mong ngóng từng tập phim bởi người ta đang chờ đợi nhân vật chính sẽ thay đổi như thế nào trong khoảng thời gian 30 năm dài đằng đẵng. Từng bước tính toán của Jin Do Joon liệu có lật đổ được tập đoàn Soonyang.

Khi chuyển thể thành phim thì Cậu Út Nhà Tài Phiệt đã có nhiều chi tiết được thay đổi khác với nguyên tác ban đầu. Điển hình có thể thấy trong phim lúc gặp mặt đầu tiên thì chủ tịch Jin Yang Chul tỏ ra lạnh lùng với đứa cháu út thì trong truyện ông lại khá quý Jin Do Joon và còn tặng cho cháu trai đồ chơi.

Trong truyện thì nhân vật chủ tịch đã qua đời cách 3 năm trước khi Yoon Hyun Woo bị hại, trên phim thì Jin Yang Chul vẫn sống nhưng phải ngồi xe lăn.

Vợ của Jin Yang Chul – bà Lee Pil Ok là nhân vật không có trong truyện nhưng trong phim thì bà đảm nhận vai trò khá quan trọng. Bà cũng là người dành khá nhiều sự quan tâm cho gia đình con út Jin Yoon Ki trước khi họ được Jin Yang Chul thừa nhận.

Ngoài ra, trong phim còn xuất hiện một vài nhân vật khách mời để khiến tình tiết phim hấp dẫn và dẫn dắt nội dung câu chuyện tốt hơn…

Cậu Út Nhà Tài Phiệt là tác phẩm chuyển thể từ webtoon cùng tên. Đạo diễn Jung Dae-yoon người tạo ra loạt phim ăn khách Hai Thế Giới, Cô Nàng Xinh Đẹp… kết hợp với cùng biên kịch Kim Tae-hee chỉ đạo sản xuất. Đặc biệt phim còn có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng gồm Lee Sung Min, Shin Hyun Been.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt phát sóng hàng tuần vào thứ Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật trên kênh JTBC.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button