Cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim Thả thí thiên hạ 

Thả thí thiên hạ là một bộ phim nhận về khá nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng ngay từ khi mới ra mắt. Từ nữ chính, nội dung cho đến số điểm được nhận…nhất cứ nhất động đều được chú ý rất cao.

Tạo hình nhân vật chính Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong Thả thí thiên hạ

Nữ chính của Thả thí thiên hạ là Triệu Lộ Tư luôn được nhắc tên hàng ngày trên các nền tảng mạng xã hội xứ Trung. Mọi trạng thái của cô  nàng từ việc đăng ảnh selfie thường nhật đến những hoạt động, làm việc đều nhận về lượt bàn luận “khủng”. Điều này góp phần khẳng định được độ nổi tiếng rất lớn của “mỹ nữ xuyên không”.

Tuy nhiên trong mắt antifan, người đẹp sinh năm 1998 của Thả Thí Thiên Hạ lại bị coi là “trà xanh”. Cô thường xuyên bị tố đạo nhái phong cách của đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, đoàn đội của cô nàng luôn cố tình “cọ nhiệt” để nổi tiếng.

Nữ chính Thả thí thiên hạ được mệnh danh “Thánh nữ xuyên không”

Hot trend hấp dẫn:

Còn về bản thân của bộ phim Thả thí thiên hạ cũng đã liên tục lên Hot Search (tìm kiếm nhiều). Mỗi một lần có chi tiết nhỏ xuất hiện trong phim đều sẽ leo thang trên bảng xếp hạng tìm kiếm một cách nhanh chóng.

Nam nữ chính trong bộ phim Thả thí thiên hạ

Điều ấy chứng tỏ sức hút của Thả thí thiên hạ tốt, được nhiều người quan tâm và theo dõi. Đương nhiên cũng sẽ có những người cho rằng đây là do phía bên sản xuất “mua Hot Search” nhưng điều này không hề có chứng cứ.

Visual cực chất của 2 diễn viên chính Thả thí thiên hạ

Khi Thả thí thiên hạ ra mắt 2 tập và bắt đầu mở chấm điểm trên Weibo, bộ phim đã được nhận ngay một số điểm cao bất ngờ là 7.5/10. Có thể nói số điểm này là một con số cao ấn tượng cho một chỉ mới công chiếu 2 tập đầu tiên. Đây cũng là một điểm số vượt qua những bộ phim đang công chiếu cùng thời điểm. 

Thả thí thiên hạ thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng

Với sức hút từ bộ phim, nhiều trang giải trí đưa tin liên tục về Thả thí thiên hạ, các group, fanpage ủng hộ bộ phim cũng được ra đời hàng loạt. Thậm chí ngay cả Fan CP của hai nhân vật chính cũng đã phát triển và ngày càng tăng về số lượng thành viên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button