Tin chuyển nhượng: Top 4 cầu thủ Đông Nam Á đắt giá nhất hiện nay

Sự xuất hiện của những ngôi sao bóng đá Đông Nam Á tại các giải đấu lớn đã giúp giá trị của những cầu thủ này tăng cao trên thị trường chuyển nhượng. Hãy cùng Socolive cập nhật tin chuyển nhượng về top 4 cầu cầu thủ Đông Nam Á đắt giá nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Gerrit Holtmann với mức giá chuyển nhượng 4,5 triệu Euro

Giới thiệu thông tin sơ lược về Gerrit Holtmann (Philippines)

Gerrit Holtmann sinh ngày 25/3/1995, anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi với vị trí tiền vệ cánh cho CLB Bundesliga VfL Bochum. Anh là người Đức nhưng hiện đang chơi cho ĐTQG Philippines.

Vào 2014, Holtmann gia nhập đội dự bị của Eintracht Braunschweig tại Regionalliga Nord. Sau đó, vào ngày thi đấu 30 của mùa giải 2014/25, anh đã có trận ra mắt chuyên nghiệp với đội bóng cấp cao của Eintracht trong trận đấu với FC Erzgebirge Aue.

Gerrit Holtmann với mức giá chuyển nhượng 4,5 triệu Eurov
Gerrit Holtmann với mức giá chuyển nhượng 4,5 triệu Euro

Sau đó vào 6/2016, anh chuyển giao sang FSV Mainz 05. Tiếp theo, 2/12/2017, Holtmann ghi bàn thắng đầu tiên tại Bundesliga cho Mainz trong trận thua 3–1 trên sân nhà trước FC Augsburg. 27/6/2019, chàng trai người Đức này đã gia nhập SC Paderborn dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2019/20.

3/8/2020, Holtmann gia nhập VfL Bochum theo hợp đồng 3 năm. Vào 1/2022, anh đã nhận được giải thưởng Bàn thắng đẹp của năm tại Đức vào 2021 nhờ những nỗ lực solo trong chiến thắng 2–0 trên sân nhà trước FSV Mainz 05.

Mức giá chuyển nhượng cao “ngất ngưởng” của Gerrit Holtmann

Theo tin chuyển nhượng mới cập nhật, chàng trai Gerrit Holtmann mang 2 quốc tịch Philippines – Đức này được được định giá tới 4,5 triệu Euro.

Như đã chia sẻ, anh hiện khoác áo Bochum được hai mùa và đã có tới 66 lần ra sân. Chàng trai sinh năm 1995 này đã từng cùng Bochum hạ gục Bayern Munich tại vòng 22 Bundesliga mùa 2021/22 với tỉ số 4-2.

Tin chuyển nhượng về Chanathip Songkrasin với mức giá 1,5 triệu Euro

Thông tin tổng quan về cầu thủ đá bóng Chanathip Songkrasin

Chanathip Songkrasin sinh ngày 5/10/1993 với biệt danh là Jay. Anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Thái Lan và hiện thi đấu cho câu lạc bộ Kawasaki Frontale ở giải J1 League. Đồng thời Chanathip cũng là đội trưởng đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Chàng trai này được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á trong thời đại của mình. Anh cùng đồng đội đã đạt được những thành tích đáng kể như vô địch AFF Cup vào các năm 2014, 2016, 2020. Bên cạnh đó, anh cũng dành trọn vẹn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của cả ba mùa giải AFF Cup.

Tin chuyển nhượng về Chanathip Songkrasin với mức giá 1,5 triệu Euro
Tin chuyển nhượng về Chanathip Songkrasin với mức giá 1,5 triệu Euro

Mess Thái thường chơi ở vị trí của tiền vệ chuyên kiến thiết cơ hội cho các tiền đạo. Anh được đánh giá cao về khả năng tốc độ, nhanh nhẹn cùng kỹ thuật cá nhân cực kỳ tốt của mình. Chanathip Songkrasin có thể xử lý bóng rất khéo trước 3 cầu thủ đối phương. Bên cạnh đó, anh cũng có một vũ khí đặc biệt khác là những cú sút xa hiểm hóc và chính xác từ ngoài vòng cấm.

“Messi Thái” được định giá chuyển nhượng 1.5 triệu Euro

Trên thực tế, Messi Thái cao hơn 2 lần so với định giá của Transfermarkt. Kawasaki Frontale đã từng chi ra con số 3,5 triệu Euro để chiêu mộ Chanathip từ Consadole Sapporo.

Neil Etheridge được định giá 1 triệu Euro khi chuyển nhượng

Tổng quan về tiểu sử, sự nghiệp Neil Etheridge

Neil Etheridge sinh ngày 7/2/1990 và hiện là cầu thủ bóng đá Philippines đang chơi cho Birmingham City. Bên cạnh đó, Neil Etheridge cũng chơi cho Philippines với vị trí thủ môn. Anh đã gia nhập Fulham Academy sau 3 năm làm cầu thủ thực tập tại Đội kỵ binh hoàng gia – Chelsea.

Neil Etheridge được định giá 1 triệu Euro khi chuyển nhượng
Neil Etheridge được định giá 1 triệu Euro khi chuyển nhượng

Lần đầu tiên Etheridge xuất hiện là với câu lạc bộ Đan Mạch Odense BK ở UEFA Europa League. Neil Etheridge được biết đến là một cựu cầu thủ của học sinh Anh quốc tế. Hơn thế nữa, chàng trai người Philippines này cũng là đại diện cho ĐTQG bóng đá Philippines ở cấp quốc tế.

Tin chuyển nhượng về Neil Etheridge với mức giá 1 triệu Euro

Theo các tờ báo quốc tế cập nhật về tin chuyển nhượng của Neil Etheridge đạt ở mức 1 triệu Euro. Đây cũng được xem là con số xứng đáng với tài năng của anh. Đặc biệt khi anh hiện là thủ thành của Birmingham City ở giải Championship.

850,000 Euro là mức giá chuyển nhượng Dion Cools

Thông tin tổng quan về cầu thủ bóng đá gốc Malaysia

Dion Cools sinh ngày 4/6/1996, hiện là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Malaysia. Anh hiện chơi ở vị trí hậu vệ phải, trung vệ cho CLB Cộng hòa Séc FK Jablonec và đội tuyển quốc gia Malaysia. Với cấp câu lạc bộ, anh đã từng tham gia chơi ở Bỉ và Đan Mạch cho OH Leuven, FC Midtjylland, Club Brugge.

Hiện nay, Cools cũng đại diện cho Bỉ ở cấp độ trẻ với 28 lần khoác áo, tuy nhiên chàng trai này vẫn lựa chọn chơi cho ĐTQG Malaysia của mình ở cấp độ cao cấp hơn. Mới nhất vào 3/6/2021, anh đã có trận ra mắt cao cấp cho ĐTQG Malaysia của mình.

Mức giá chuyển nhượng của chàng trai Malaysia Dion Cools

Tại thời điểm 2021, Cools từng khoác áo Club Brugge (Bỉ) và Midtjylland (Đan Mạch), được định giá ngang với Chanathip là 1,5 triệu Euro. Tuy nhiên, con số này đột nhiên giảm dần khi bị đẩy sang Zulte Waregem theo dạng cho mượn.

850,000 Euro là mức giá chuyển nhượng Dion Cools
850,000 Euro là mức giá chuyển nhượng Dion Cools

Tuy nhiên, theo cập nhật về tin chuyển nhượng của chàng trai Malaysia Dion Cools chỉ còn 850,000 Euro. Dù có sự giảm 300,000 Euro nhưng đây vẫn được xem là con số khá cao của nền bóng đá Đông Nam Á.

Trên đây là tin chuyển nhượng những chia sẻ về top 4 cầu cầu thủ Đông Nam Á đắt giá nhất hiện nay Socolive muốn gửi đến bạn đọc. Nếu bạn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá và xem trực tiếp mọi trận cầu của World Cup 2022, hãy truy cập vào Socolive để nhận những thông báo mới nhất về giải đấu lớn nhất hành tinh này cũng như đường link xem chuẩn nhất. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button