Tin chuyển nhượng: Bến đỗ Messi và MU mua siêu tiền đạo

Trong bối cảnh hợp đồng với PSG hết hạn vào cuối mùa, tương lai của Messi đang là vấn đề nhức nhối được nhiều đội bóng quan tâm vào lúc này. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết rõ hơn về những tin tức chuyển nhượng mới nhất trong ngày. 

HLV Inter Miami có phải đang theo đuổi Messi 

Việc thương thảo hợp đồng mới giữa CLB PSG và Messi được cho là sẽ diễn ra không mấy suôn sẻ liên quan đến chế độ đãi ngộ. Và nếu thương vụ mới không được thông qua, M10 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Inter Miami sẵn sàng chào đón Messi 

Nhiều thông tin cho rằng Messi tiếp tục chơi bóng tại châu Âu khi Barcelona, Man City mong muốn có được sự phục vụ của El Pulga. Tuy nhiên, nếu muốn với tới 1 châu lục khác, Inter Miami có thể sẽ sẵn lòng mở cửa đón Messi.

Cụ thể, trong một chia sẻ mới đây nhất, cựu danh thủ của Man Utd và hiện đang dẫn dắt CLB Inter Miami chia sẻ: “Tôi không phủ nhận về điều đó (ký hợp đồng với Messi). Việc đội bóng để mắt tới cầu thủ hoàn toàn đúng sự thật.

“Inter Miami muốn sự phục vụ của cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cầu thủ và Busquets (Sergio Busquets) là 2 gương mặt tiềm năng nhất. Họ là cầu thủ xuất chúng, những người mang lại lợi ích to lớn cho đội bóng này, thậm chí cho cả giải đấu MLS (Mỹ) này”.

“Kể từ khi gia nhập vào Inter Miami, tôi biết đội bóng của chúng tôi đã liên hệ với một số cầu thủ hàng đầu thế giới. Chúng tôi luôn quan tâm tới cầu thủ giỏi nhất. Và hiện tại, chúng tôi đang có được sự phục vụ của Higuain và Blaise Matuidi.

Giới thạo tin cho hay, nếu đến Inter Miami, có thể thu nhập của Messi giảm chút ít so với thời khoác áo PSG, tuy nhiên, con số này được dự đoán vẫn sẽ cao nhất tại MLS.

Inter Miami sẵn sàng chào đón Messi 
Inter Miami sẵn sàng chào đón Messi

Cha của Lionel Messi bàn bạc về tương lai của con mình 

Cha của Lionel Messi đó chính là ông Jorge đã gặp người đứng đầu Barcelona để thảo luận về tương lai của con trai mình, nhưng chưa rõ liệu nhà vô địch World Cup có trở lại Tây Ban Nha không.

Siêu sao 35 tuổi người Argentina hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain (PSG) vào mùa hè. Truyền thông quốc tế cho rằng, anh sẵn sàng để rời khỏi CLB PSG và có một số CLB quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh, bao gồm đội bóng cũ Barcelona và CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS) Inter Miami của David Beckham.

Cha của Lionel Messi và là người đại diện của anh, ông Jorge gần đây chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha: “Tôi không nghĩ là Leo sẽ chơi cho Barcelona một lần nữa”. Tuy nhiên, có vẻ như chủ tịch của Barcelona Joan Laporta vẫn chưa từ bỏ ý định ký hợp đồng với cầu thủ vĩ đại nhất của CLB, bất chấp tuyên bố đó.

Cha của Lionel Messi bàn bạc về tương lai của con mình 
Cha của Lionel Messi bàn bạc về tương lai của con mình

Barcelona rất muốn Messi tái nhập CLB 

Người hâm mộ cũng muốn Messi trở lại Camp Nou

Theo Catalunya Radio (Tây Ban Nha), Jorge Messi có cuộc gặp với Laporta vào hồi đầu tháng. Người ta tin rằng cuộc họp diễn ra tốt đẹp và các cuộc đàm phán tiếp theo có thể sẽ diễn ra, mặc dù vẫn còn chặng đường dài trước khi tương lai anh được giải quyết.

Laporta không muốn chi tiết của cuộc họp được công khai, vì chủ tịch Barcelona không muốn người hâm mộ kỳ vọng vào chuyện này quá lớn. Hầu hết người ủng hộ Barcelona đều muốn thấy anh trở lại với Camp Nou.

Laporta thừa nhận CLB Barcelona “rất muốn” cầu thủ tái gia nhập trong tương lai. Ông nói với phóng viên vào tháng 12 năm ngoái: “Về chủ đề anh này, chúng tôi đã không thể tạo ra kỳ vọng.

Lionel Messi là cầu thủ của PSG và đang có hợp đồng với họ. Cậu ấy vô địch World Cup và các Cules rất hạnh phúc. Điều tôi không muốn làm đó là tạo ra những kỳ vọng khó khăn vào lúc này.

Đối với chúng tôi, Lionel là cầu thủ chơi hay nhất mọi thời đại, chúng tôi đã có cậu ấy ở đây và tôi tin chắc rằng trong trái tim anh, cậu ấy là một Cule và luôn gắn bó với Barca. 

Người hâm mộ cũng muốn Messi trở lại Camp Nou
Người hâm mộ cũng muốn Messi trở lại Camp Nou

Messi đã giành được danh hiệu to lớn tại Camp Nou

Lionel Messi trải qua 21 năm ở Barcelona trước khi gia nhập vào CLB PSG vào mùa hè 2021 dưới dạng chuyển nhượng tự do. M10 giành được 34 danh hiệu tại Camp Nou, bao gồm có 10 danh hiệu La Liga và 4 Champions League. 

Đây là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất lịch sử của Barca với 672 bàn thắng. Thành tích của anh tại Barcelona kho ai làm lu mờ. PSG vẫn muốn ký gia hạn thêm hợp đồng với Lionel Messi, người hiện có nhiều “lựa chọn trên bàn”. 

Cả PSG và Barcelona đều có thể trao cho anh cơ hội đội trưởng tuyển Argentina chơi bóng ở Champions League, nhưng không rõ anh muốn tiếp tục sự nghiệp ở châu Âu hay không.

Messi đã giành được danh hiệu to lớn tại Camp Nou
Messi đã giành được danh hiệu to lớn tại Camp Nou

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Messi đang đứng trước tương lai chưa biết đi về đâu. Rất khó để có thể lựa chọn bến đỗ tiếp theo của mình vì có nhiều sự lựa chọn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button