Toni Kroos bị chê tệ nhất World Cup 2022 dù không chơi

Trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Tây Ban Nha El Chiringuito, một nữ nhà báo có tên là Cristina Cubero được yêu cầu kể tên các cầu thủ chơi bóng tệ nhất tại World Cup 2022 theo nhận định của riêng cô. Nữ nhà báo Cristina Cubero đã gây sốc khi nhắc đến Toni Kroos, mặc dù cầu thủ này đã tuyên bố từ giã đội tuyển Đức từ tháng 7/2021.

Toni Kroos quyết định dừng khoác áo ĐTQG Đức sau thất bại ở EURO 2020

Toni Kroos không góp mặt tại World Cup 2022

Sau khi đội tuyển Đức sớm bị loại ở EURO 2022, cầu thủ Toni Kroos đã quyết định dừng lại, không tham gia thi đấu và khoác lên mình chiếc áo Đội tuyển quốc gia nữa. Anh có tổng cộng 106 lần khoác áo Đội tuyển quốc gia, đồng thời cũng lập nhiều thành tích cá nhân đáng nể cho đội bóng này. Điều này đồng nghĩa với việc anh không góp mặt tại World Cup 2022, giải đấu mà Die Mannschaft một lần nữa bị loại ngay từ vòng bảng đấu.

Tuy nhiên, mới đây trong chương trình truyền hình nổi tiếng Tây Ban Nha đã có phát ngôn gây sốc. Khi cô được hỏi ai là cầu thủ chơi tệ nhất ở World Cup 2022, thì cô lại bất ngờ khẳng định Toni Kroos chính là cầu thủ chơi tệ nhất. Câu trả lời này khiến cho mọi người trong trường quay và những người đang xem truyền hình trực tiếp phải phì cười. Vì thực chất nam cầu thủ này đã sớm chia tay Đội tuyển quốc gia Đức và không hề đến Qatar tham dự giải đấu.

Toni Kroos bị chỉ trích chơi tệ dù không tham gia World Cup 2022
Toni Kroos bị chỉ trích chơi tệ dù không tham gia World Cup 2022

Toni Kroos cũng ngớ người vì phát ngôn của Cristina Cubero

Thông tin dở khóc dở cười này ngay lập tức được lan truyền nhanh chóng, và đương nhiên cũng đã đến tai chính chủ Toni Kroos. Trên trang cá nhân của mình, anh đã đăng tải dòng trạng thái dở khóc dở cười vì bình luận của nữ nhà báo Cristina Cubero. Cụ thể, tiền vệ của Real Madrid đã viết : “Tôi biết ngay mà, sẽ luôn có một ai đó đổ lỗi cho tôi mặc dù tôi chẳng liên quan gì đến việc này”. Dòng trạng thái của anh đã thu hút lượng lớn người quan tâm.

Có nhiều fan hâm mộ đồng cảm với tiền vệ Real Madrid, cũng có nhiều người cho rằng nữ nhà báo Cristina Cubero có thật sự theo dõi World Cup 2022 hay không. Đoạn ghi hình bình luận của cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, buộc Cristina Cubero phải lên tiếng đính chính vì những phát ngôn của mình. Cô cho rằng đây chỉ là một sự nhầm lẫn, cô nhầm giữa Toni Kroos với cầu thủ Thomas Muller, đây mới chính là người cô muốn nhắc đến.

Kroos không có tên trong danh sách tham dự World Cup 2022
Kroos không có tên trong danh sách tham dự World Cup 2022

Đội tuyển Đức bị loại từ vòng bảng World Cup 2022

Cristina Cubero gửi lời xin lỗi đến tiền vệ Kroos

Sau khi đính chính lại người mà cô muốn nhắc đến là cầu thủ Thomas Muller, cố cũng gửi lời xin lỗi đến tiền vệ người Đức vì nhầm lẫn tại hại này. Ngoài ra, Cristina Cubero cũng khiến tất cả mọi người bất ngờ khi chỉ trích một cầu thủ khác của CLB Real Madrid là Vinicius. Tại World Cup 2022, Vinicius là người đá chính bên hành lang cánh trái của đội tuyển Brazil. Anh đã chơi tròn vai và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Tiền vệ Kroos không có tên trong danh sách tham dự World Cup 2022 của đội tuyển Đức. Tiền vệ này thậm chí đã chia tay đội tuyển Đức từ tháng 7/2021 sau khi đội tuyển này bị loại khỏi vòng ⅛ Euro. Anh chơi cho Đức từ năm 2010 và thành tích tốt nhất của anh với đội tuyển đạt được là vô địch World Cup 2014. Năm 2018, anh và đồng đội phải về nước ngay từ vòng bảng au khi để thua Mexico và Hàn Quốc. 

Kroos lên tiếng sau hiểu nhầm chơi tệ tại World Cup 2022
Kroos lên tiếng sau hiểu nhầm chơi tệ tại World Cup 2022

HLV Hansi Flick thuyết phục Kroos tham dự World Cup nhưng bất thành

World Cup 2022, đội tuyển Đức cũng phải về nước từ vòng bảng, Họ để thua Nhật Bản 1-2, hòa Tây Ban Nha với tỷ số 1-1 và thắng Costa Rica tỷ số 4-2. Ở bảng này, Nhật Bản đứng đầu còn Đức kém Tây Ban Nha bốn điểm. Kroos cũng đã bình luận về thất bại này, anh cho biết anh rất thất vọng vì bị loại ngay từ vòng bảng.Nếu Đức có thể bị Brazil đánh bại ở tứ kết thì ổn hơn nhiều, nhưng thất bại này cũng không nói lên Đức kém hơn Nhật Bản. 

Chức vô địch World Cup 2022 đã thuộc về đội tuyển Argentina, nhờ đó mà Argentina đã đạt ba giải World Cup, chỉ kém Brazil, Đức và Italia. Pháp và Uruguay xếp sau cùng với hai danh hiệu đạt được, trong khi đội tuyển Anh và Tây Ban Nha có một danh hiệu. Kroos vẫn đang khoác áo CLB CLB Real Madrid, hồ tháng 5 anh đã giành giải Champions League thứ năm khi thắng Liverpool 1-0 trong trận chung kết. HLV Hansi Flick đã thuyết phục anh trở lại tham dự World Cup, nhưng tiền vệ này không đồng ý. 

HLV tuyển Đức thuyết phục Kroos tham dự World Cup 2022 nhưng bất thành
HLV tuyển Đức thuyết phục Kroos tham dự World Cup 2022 nhưng bất thành

Mặc dù không tham dự World Cup 2022, nhưng tiền vệ Toni Kroos vẫn luôn bị nhắc đến tên và bị chỉ trích mỗi khi đội tuyển Đức thất bại. Trong khi đó những cống hiến của anh không được vinh danh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button