U17 Hoàng Anh Gia Lai bước đến vòng chung kết với chuỗi trận ấn tượng

Vòng loại giải đấu U17 Quốc Gia đang bước đến những trận đấu cuối cùng để xác định những đại diện tham dự vòng chung kết. U17 Hoàng Anh Gia Lai cho thấy sức mạnh tuyệt đối bằng chuỗi trận ấn tượng để giành vé tham dự vòng chung kết.

U17 Hoàng Anh Gia Lai bước đến vòng chung kết với chuỗi trận ấn tượng
U17 Hoàng Anh Gia Lai bước đến vòng chung kết với chuỗi trận ấn tượng

Thông tin về giải đấu U17 Quốc Gia 

Vòng loại U17 Quốc gia diễn ra để xác định những cái tên xuất sắc tham dự vòng chung kết của giải đấu.

Những cái tên vượt qua vòng loại U17 Quốc gia 

Trước khi lượt trận cuối cùng vòng loại diễn ra thì dường như những cái tên đầu tiên giành vé dự U17 Quốc gia đã được xác định. Những cái cho thấy sức mạnh rõ nét nhất tại vòng loại gồm B.Bình Dương, Bình Phước, TP.HCM và Đồng Tháp, PVF, Viettel, SLNA, Hà Nội,

Ngoài ra, lò đào tạo nổi danh U17 Hoàng Anh Gia lai cũng đã chắc vé vào vòng chung kết. Lúc này, chỉ có bảng C vẫn chưa xác định được cái tên nào vượt qua vòng loại khi 3 cái tên Huế, SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn cơ hội vượt qua vòng loại. Ở bảng D thì vị trí thứ 2 là cuộc cạnh tranh giữa Đồng Nai và Khánh Hòa. 

U17 PVF đội chủ nhà giải đấu 2022-2023 
U17 PVF đội chủ nhà giải đấu 2022-2023

Sau khi kết thúc lượt đấu cuối  cùng 2 cái tên đại diện bảng C gồm Huế và SHB Đà Nẵng khi họ đã có chiến thắng ở lượt đấu cuối cùng và đẩy Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rơi xuống vị trí thứ 3 bảng đấu. Còn ở bảng D, Khánh Hòa đã có chiến thắng trước Daklak bảo toàn vị trí thứ 2 và giành chiếc vé cuối cùng vào vòng chung kết.

Vòng chung kết U17 Quốc Gia sẽ diễn ra khi nào 

Vòng chung kết của giải đấu sẽ bắt đầu từ ngày 10/3 và kéo dài đến 21/3 tại Hà Nội. Giải đấu sẽ có sự góp mặt của 6 đội bóng đứng đầu  vòng loại và 5 cái tên có thành tích nhì bảng sẽ vào vòng chung kết. 

Vòng chung kết giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 10/3
Vòng chung kết giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 10/3

Do đội PVF là chủ nhà của giải đấu thì Bình Dương chính là cái tên cuối cùng giành vé tham dự giải đấu. Những cái tên tham dự giải đấu bao gồm PVF (chủ nhà), Huế, SHB Đà Nẵng, U17 Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hoà,  Đồng Tháp, Viettel, SLNA, Bình Phước, Bình Dương, TPHCM và Hà Nội.

Lịch thi đấu của giải đấu sẽ được bốc thăm vào ngày 6/3 khi 12 đội sẽ chia thành 3 bảng đấu chọn 3 đội đầu bảng, 3 đội nhì bảng và 2 đội có thành tích đứng thứ 3 tốt nhất vào tứ kết. Sau khi đá tứ kết theo thể thức loại trực tiếp sẽ xác định 4 đội bước vào bán kết và 2 cái tên cuối cùng vào chung kết.

Nhận định dự đoán đội bóng vô địch giải đấu U17 Quốc Gia 

Liệu những lò đào tạo tạo bóng đá trẻ sẽ không định sức mạnh để giành chiếc vô địch của giải đấu hay những đội trẻ ít tên tuổi sẽ làm nên lịch sử.

U17 PVF ứng cử viên vô địch

Là đội chủ nhà của giải đấu và đang là lò đào tạo trẻ xuất sắc nhất cả nước đội trẻ PVF đang được đánh giá là ứng cử viên vô địch.

Nhắc đến PVF người hâm mộ bóng đá nghĩ ngay đến nhiều ngôi sao trẻ nổi tiếng như Hoàng Đức, Bùi Hoàng Việt Anh… Đây là những cầu thủ từng thi đấu trong màu áo trẻ PVF và hiện tại đang là trụ cột trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Ngoài ra, ở giải đấu trẻ PVF chính là đội bóng để lại nhiều ấn tượng với nhiều danh hiệu vô địch.

U17 Hoàng Anh Gia Lai ứng cử viên thứ 2 cho ngôi vô địch 

Khác với PVF, U17 Hoàng Anh Gia Lai phải thi đấu vòng loại và dễ dàng giành vị trí nhất bảng để bước đến vòng chung kết. Tuy nhiên, người hâm mộ dự đoán U17 Hoàng Anh Gia Lai chính là đội bóng thứ 2 có thể giành ngôi vô địch.

U17 Hoàng Anh Gia Lai được kỳ vọng vô địch mùa giải năm nay. 
U17 Hoàng Anh Gia Lai được kỳ vọng vô địch mùa giải năm nay.

U17 Hoàng Anh Gia Lai cũng giống như PVF có lò đào tạo trẻ xuất sắc nhất cả nước. Chắc người hâm mộ bóng đá Việt Nam không thể quên được lứa U19 Việt Nam của Công Phượng, Văn Toàn đều xuất thân từ đào tạo trẻ Gia Lai.

Lứa trẻ đội bóng phố núi thường gây tiếng vang lớn khi thi đấu những thế hệ đàn anh đã giành được nhiều danh hiệu lẫy lừng. Chính vì thế, U17 Hoàng Anh Gia Lai luôn được đánh giá cao tại giải đấu trẻ lẫn như ở cấp độ câu lạc bộ khi tham gia V-league.

Với phong độ ấn tượng vòng loại nhiều khả năng năng người hâm mộ sẽ được theo dõi trận chung kết giải đấu giữa PVF và Hoàng Anh Gia Lai tại U17 Quốc Gia.

Qua những thông tin về giải đấu U17 Quốc Gia hy vọng người hâm mộ sẽ sắp xếp thời gian để theo dõi những trận cầu hấp dẫn của các đội bóng trẻ và đặc biệt U17 Hoàng Anh Gia Lai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button