V-League 2023: Văn Quyết đua top với ngoại binh trên sân cỏ

V-League 2023 là một mùa giải vô cùng hấp dẫn gây được nhiều sự chú ý với những người yêu thích các trận cầu bóng đá. Trong mùa giải năm nay, cầu thủ Văn Quyết đã ghi được nhiều ấn tượng đậm nét nhờ vào việc giành được vị trí cao trên bảng xếp hạng so với các chân sút ngoại. 

Văn Quyết đua top trong mùa giải V-League 2023

Trong mùa giải V-League 2023 cầu thủ Văn Quyết đã tham gia thi đấu rất xuất sắc để có thể đua top cùng với những ngôi sao ngoại quốc đình đám. Cầu thủ này đang đứng đầu BXH Vua phá lưới V-League và gây được ấn tượng đặc sắc với fan bóng đá.

Văn Quyết đua top với “siêu ngoại binh” gây ấn tượng

Gần đây cầu thủ Văn Quyết đang thành công đua top với các ngoại binh và nhận được thứ hạng cực cao. Cầu thủ Nguyễn Văn Quyết nhanh chóng vượt lên 5 ngoại binh để tạm dẫn đầu trong danh sách tổng số bàn thắng đã ghi ở các lượt trận.

Quá trình thi đấu của anh thực sự đã gây được ấn tượng khó quên đối với fan hâm mộ. Đặc biệt, cầu thủ này đã tranh tài hết sức thú vị, tham gia vào cuộc đua rất chất lượng và tạo nên sức hút lớn trên sân cỏ.

Trong danh sách ghi bàn cầu thủ này đã tạo nên 4 bàn thắng khi trải qua 3 vòng đấu. Không những thế, cuộc đua vô địch khó lường khi có tới 3 đội đang sở hữu số điểm ngang nhau và điều bất ngờ xoay quanh mùa giải này là việc Văn Quyết đang xếp thứ hạng cao hơn ngoại binh.

Văn Quyết đua top với “siêu ngoại binh” gây ấn tượng
Văn Quyết đua top với “siêu ngoại binh” gây ấn tượng

Mùa giải V-League 2023 đầy hứng khởi

Những điều bất ngờ thú vị của Night Wolf V-League 2023 sau 3 vòng đấu đầu tiên luôn khiến khán giả thích thú và nhiều người chờ mong cuộc tranh tài kế tiếp. Tiền đạo trẻ Văn Quyết đã có những trận đấu đầy bất ngờ và thú vị khi anh đã ra sân tranh tài thú vị và ghi nhận nhiều chiến công. 

Không những thế, cầu thủ này liên tiếp cố gắng trên sân cỏ, chơi bóng quyết liệt nhất để tạo nên ấn tượng. Khi khoác màu áo CLB Hà Nội bản thân chân sút này đã tạo ra những pha lập công rất thần tốc và chuyên nghiệp. 

Ngay ở lượt trận đầu tiên ra quân gặp câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Văn Quyết đóng góp 1 bàn thắng rất đẹp mắt và ghi lại dấu ấn với nhiều chuyên gia. Nhờ vào bàn thắng chất lượng được ghi từ pha sút phạt mà cầu thủ này đang chính thức dẫn đầu cuộc đua “Vua phá lưới” V-League 2023.

Mùa giải V-League 2023 đầy hứng khởi
Mùa giải V-League 2023 đầy hứng khởi

Văn Quyết có phong độ rất cao trong mùa giải V-League 2023

Cầu thủ Văn Quyết đã ghi lại được những dấu ấn rất đậm nét khi anh đã có 4 bàn thắng sau 3 trận đấu cho Hà Nội FC tại mùa giải V-League 2023. Vị đội trưởng của câu lạc bộ Hà Nội FC đã ghi những bàn thắng xé lưới đội bạn nhanh thần tốc và tạo nên dấu ấn đặc biệt.

Nhờ vậy, nhà đương kim vô địch đã có thể dẫn đầu bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu V-League 2023 với 7 điểm. Trong thời điểm hiện nay, câu lạc bộ này đã nhận được 6 điểm và trong đó có 4 pha lập công của đội trưởng Văn Quyết. 

Chân sút này đã xé lưới Viettel FC (1 bàn), ghi vào lưới CAHN (2 bàn) và Hà Tĩnh (1 bàn) để đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng vua phá lưới. Cầu thủ này chỉ xếp trên chân sút ngoại quốc Rimario với hơn 1 bàn thắng. Việc này ngay lập tức đã khiến rất nhiều cổ động viên chú ý và quan tâm. 

Danh sách vua phá lưới qua 3 vòng đấu đầu mùa giải V-League 2023

Sau khi trải qua các vòng đấu đầu tiên thì các chân sút đã có những pha lập công vô cùng chất lượng. Cầu thủ Văn Quyết đã ghi nhận được nhiều thành tích chất lượng và tham gia tranh tài ở những trận đấu rất quyết liệt. 

Cầu thủ này đang duy trì thành tích bất bại và ghi dấu ấn nổi bật hơn hẳn so với ngoại binh Rimario. Bên cạnh đó, trong mùa giải V-League 2023 năm nay, ngoại binh từ CLB Bình Định có 3 pha lập công cực kỳ ấn tượng và mang đến rất nhiều chiến tích cho đội nhà. 

Ngay sau khi cầu thủ này là ngôi sao Diallo Abdoulaye (Hà Tĩnh), cầu thủ Bruno Cunha (Thanh Hóa) và chân sút Rafaelson (Bình Định) khi họ đã ttaoj ra được 2 bàn. Chân sút của HAGL cũng lọt top Vua phá lưới mùa giải V-League 2023 gây ra nhiều ấn tượng. Cầu thủ Châu Ngọc Quang đã nhanh chóng tạo nên những ấn tượng đặc sắc đối với fan hâm mộ bóng đá hiện nay. 

Danh sách vua phá lưới qua 3 vòng đấu V-League 2023
Danh sách vua phá lưới qua 3 vòng đấu V-League 2023

V-League 2023 rất kịch tính khó quên

Mùa giải V-League 2023 đã trải qua 3 vòng đấu và tạo nên rất nhiều sự kịch tính đối với các cổ động viên bóng đá chuyên nghiệp. Các câu lạc bộ đã nhanh chóng tham gia cuộc đua tốp đầu V-League và các cầu thủ cũng đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để tranh tài với nhau.

V-League 2023 rất kịch tính khó quên
V-League 2023 rất kịch tính khó quên

Sau khi các vòng đấu mùa giải V-League 2023 diễn ra thì Hà Nội FC đang đứng ở vị thế đầu tiên và ghi nhận đến 7 điểm. Cùng với đó, cầu thủ Văn Quyết của đội bóng này đang đứng nhất trong bảng xếp hạng Vua phá lưới. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button