Vợ cũ Long Đẹp Trai thả dáng trong bộ áo dài cưới, phải chăng báo hỷ?

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Phi Nga - vợ cũ Long Đẹp Trai lại khiến cho dân tình ngạc nhiên, rôm rả bàn tán khi cô diện áo dài cưới.

Phi Nga và Long Đẹp Trai là cặp đôi trai tài gái sắc, những ngày qua trên mạng đầy rẫy tin tức về chuyện tình của hai người. Được biết, cặp vợ chồng diễn viên đã ly hôn sau 8 năm chung sống. Trong lúc nam diễn viên dễ chịu và thoải mái giãi bày về chuyện cảm tình thì bà xã cũ lại khá kín tiếng. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Phi Nga lại khiến cho dân tình ngạc nhiên, rôm rả bàn tán khi cô diện áo dài cưới. 

Có thể bạn chưa biết:

Phi Nga, vợ cũ Long Đẹp Trai

Nữ diễn viên tươi tắn bên bộ áo dài cưới

Vợ cũ Long Đẹp Trai bất ngờ mặc áo dài cưới, úp mở chuyện lấy chồng

Trên trang cá nhân, Phi Nga đăng tải loạt ảnh mặc áo dài cưới. Từ áo dài, mấn đội đầu đều cùng một màu đỏ tươi. Đính kèm bài đăng, bà mẹ 1 con còn úp mở về chuyện lấy chồng. Nhiều người dự đoán có thể cô chuẩn bị đi thêm bước nữa, đã sẵn sàng lên xe hoa. Cũng có nhiều người suy đoán cô chỉ đang trong một dự án nghệ thuật nào đó mà thôi.

Phi Nga, vợ cũ Long Đẹp Trai

Nhiều người nghĩ rằng cô đang chuẩn bị lên xe hoa 

Phi Nga, vợ cũ Long Đẹp Trai

Không ít người cho rằng cô chỉ đang trong một vai diễn hoặc một dự án nào đó

Phi Nga, vợ cũ Long Đẹp Trai

Sau ly hôn, cô chăm chút cho bản thân nhiều hơn

Phi Nga, vợ cũ Long Đẹp Trai

Con trai là chỗ dựa tinh thần lớn nhất trong thời điểm hiện tại cho cô

Từ khi ly hôn với chồng cũ Long Đẹp Trai, Phi Nga gần như không san sẻ gì về việc việc này. Trên trang cá nhân, cô liên tiếp đăng lên những khoảnh khắc khoe bản thân rạng rỡ. Ngoài ra, sau thời gian biến cố, cô cũng chăm chỉ đăng tải ảnh chụp chung với con trai hơn. Cậu bé là niềm hy vọng giúp cô vực dậy được và cũng là động lực để cô cố gắng hơn trong cuộc sống. 

Long Đẹp Trai vui vẻ bên vợ mới sau 8 năm sống với Phi Nga

Ngược lại, Long Đẹp Trai đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới với tình nhân kém tuổi. Cả hai mới đây đã tổ chức hôn lễ linh đình. Tại sự kiện, nhiều sao Việt thân quen như Tân Trề, Lê Nam, Hoàng Mèo, Huỳnh Phương… đã tới chung vui với đồng nghiệp. Qua nhiều khoảnh khắc tại hôn lễ, nam diễn viên cho biết thêm rằng mình rất hạnh phúc khi có được người vợ mới bên cạnh. 

Long Đẹp Trai

Nam diễn viên mới kết hôn lần 2 cùng người vợ kém tuổi

Long Đẹp Trai

Đam cưới có sự chúc phúc của nhiều sao Việt

Long Đẹp Trai và Phi Nga

Cả hai đã từng rất hạnh phúc và có cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm

Phi Nga và con trai

Cả hai hiện tại coi nhau như bạn và cùng chăm sóc con trai

Long Đẹp Trai và Phi Nga kết hôn với nhau từ năm 2015. Trong 8 năm hôn nhân, bọn họ trở thành cặp đôi được yêu thích bởi câu chuyện tình mạnh mẽ, trải qua không ít sóng gió. Tuy nhiên, dù cố gắng, cả hai nghệ sĩ cũng không có cái kết trọn vẹn, ly hôn vào 2 năm trước. Dù tan vỡ, cả hai vẫn qua lại như những người bạn, đồng nghiệp, cùng nhau chăm sóc cậu con trai đáng yêu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button