Hiện trường vụ án con trai sát hại mẹ vứt đầu ở rùng rác ở quận 12

Đối tượng đã sạt hại mẹ ruột một cách dã man và chặt đầu vứt vào thùng rác cạnh nhà.

Mới đây, ngày 30/3, người dân sống trên đường TTH 29 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM) nghe tiếng la hét từ nhà hàng xóm.

 

Một cô gái chạy thoát ra từ ngôi nhà kêu cứu và chạy sang nhà hàng xóm, bên trong người con trai ruột tên Lê Văn Vàng ra tay sát hại mẹ ruột, tay dính máu và cầm hung khí. Nam thanh niên thiếu tỉnh táo cố thủ bên trong và la hét.

Tại hiện trường, bên trong ngôi nhà ở cạnh bàn máy may là thi thể người phụ nữ khoảng 60 tuổi, không có phần đầu. Sau khi tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện phần đầu của nạn nhân nằm trong sọt rác màu đỏ gần hiện trường.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Công an quận 12 phối hợp với Công an phường Tân Thới Hiệp khẩn trương đến hiện trường, phong tỏa, tìm cách khống chế nam thanh niên.

Tuy nhiên, đối tượng Lê Văn Vàng không hợp tác, thiếu tỉnh táo và có dấu hiệu nghi “ngáo đá”.

Theo người dân, để khống chế đối tượng cảnh sát đã nổ 2 phát súng, sau đó Lê Văn Vàng đã bị công an giải đi.

Theo đó, hung thủ sát hại mẹ ruột tên Lê Văn Vàng, (34 tuổi, vừa đi tù trở về).

Liên quan đến vụ án, một người dân cho hay, sáng cùng ngày, nam thanh niên có nhiều biểu hiện bất bình thường, tay cầm hung khi rồi đi vào nhà vệ sinh rất lâu. Người mẹ ngồi làm việc ở máy may thì bất ngờ bị người con trai tấn công, cứa cổ. Cô gái kêu cứu chạy thoát là em gái ruột, hàng xóm đã nhanh trí khoá cửa nhà và báo công an.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button